Quảng cáo

Chua chát rời World Cup 2022, cựu sao MU 'tác động vật lí' với VAR ngay tại sân

Thứ bảy, 03/12/2022 10:24 AM (GMT+7)

Tiền đạo Edinson Cavani đã có một hành động mất bình tĩnh khi ĐT Uruguay bị loại tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Uruguay đã chính thức phải dừng bước tại World Cup 2022. Ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng, đại diện của Nam Mỹ giành chiến thắng 2-0 trước Ghana, tuy nhiên ở cặp đấu cùng giờ Hàn Quốc bất ngờ đánh bại Bồ Đào Nha với tỉ số 2-1. Kết quả này giúp Hàn Quốc vươn lên vị trí thứ 2 và lách qua khe cửa hẹp giành tấm vé đi tiếp còn lại của bảng H.

Mọi thứ còn trở nên cay đắng hơn với Edinson Cavani và các đồng đội khi họ bị loại bởi hiệu số phụ. Cụ thể, Hàn Quốc và Uruguay có cùng 4 điểm, hiệu số 0, nhưng đại diện của Châu Á ghi được 4 bàn thắng so với 2 bàn của Uruguay. 

ĐT Uruguay có nhiều lần có thể ghi thêm bàn thắng vào lưới Ghana để tự quyết định số phận của mình nhưng các chân sút áo xanh đều bỏ lỡ cơ hội. Thậm chí, số phận như trêu ngươi Uruguay khi Ghana "cố tình câu giờ" trong những phút bù giờ cuối cùng để kéo theo Uruguay bị loại. 

Khi trận đấu khép lại, các cầu thủ Nam Mỹ tỏ ra thất thần và không giấu nổi sự nuối tiếc. Có nhiều người đã không giữ được sự bình tĩnh của mình, điển hình là trường hợp của Edinson Cavani. Cựu sao MU đã hậm hực đi thẳng vào phòng thay đồ, nhưng trước đó anh đã vung tay đấm một cú rất mạnh khiến cho màn hình VAR tại sân bị đổ xuống.

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT