Quảng cáo

HLV Nhật Bản tiết lộ bí quyết hạ gục 'cỗ xe tăng' Đức tại World Cup 2022

Thứ tư, 23/11/2022 23:40 PM (GMT+7)

HLV trưởng ĐT Nhật Bản đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi hạ gục ĐT Đức ở trận ra quân VCK World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Nhật Bản đã tạo nên một trong những cú sốc lớn nhất tại World Cup 2022 khi đánh bại ĐT Đức với tỉ số 2-1. Những cỗ xe tăng Đức có bàn thắng dẫn trước ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên và kiểm soát bóng vượt trội hoàn toàn. Tuy nhiên, với tinh thần kiên cường chiến đấu, không bỏ cuộc, đội bóng số 2 châu Á đã bất ngờ lội ngược dòng để hai lần khiến Neuer phải vào lưới nhặt bóng.

Chiến thắng này giúp cho đối thủ cũ của ĐT Việt Nam đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành vé góp mặt ở vòng loại trực tiếp.

Chia sẻ sau chiến thắng ấn tượng trước cựu vương Đức với các pha lập công của những cầu thủ đang chơi bóng tại Bundesliga, HLV Hajime Moriyasu cho biết: "Chúng tôi rất biết ơn và tôn trọng điều đó. Nhiều người Đức đã đóng góp và giúp đỡ chúng tôi trong nền bóng đá Nhật Bản. Hôm nay chúng tôi đã chiến thắng nhưng Nhật Bản muốn tiếp tục học hỏi từ Đức và thế giới.

Chúng tôi đang đạt đến tiêu chuẩn toàn cầu. Toàn đội đang cố gắng thể hiện khả năng của mình bắt đầu từ bóng đá châu Á. Chúng tôi phải kiên trì thì mới đi được. Phải cứng rắn đến phút cuối cùng thì mới có được khoảnh khắc này".

[Downloader.la]-637e48a8ea2ab
Nhật Bản tạo nên cơn địa chấn trước ĐT Đức. (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia này cũng chia sẻ bí quyết giành trọn 3 điểm: "Chiến thắng với 26% thời gian cầm bóng? Tôi đã xem rất nhiều trận đấu của Juventus trong hai năm qua. Họ là những bậc thầy trong việc này.

Các cầu thủ đã đoàn kết với nhau như một đội, chúng tôi đã chuẩn bị tốt và mọi người đã gắn bó với nhau, đó là điều đã dẫn đến chiến thắng.

Rất nhiều người hâm mộ của chúng tôi đã đến Doha và họ đã ở phía sau thúc đẩy các cầu thủ. Tôi muốn các học trò giữ một cái đầu bình tĩnh sau chuyện này và nhìn vào những gì chúng tôi có thể làm tốt hơn. Toàn đội cần tìm cách giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo".

Trước đó, một đội bóng châu Á khác là Ả Rập Xê Út cũng tạo nên bất ngờ khi hạ gục Argentina với một kịch bản tương tự.

Video bàn thắng Đức 1-2 Nhật Bản: Địa chấn không thể tin nổi

Bruno phản ứng bất ngờ trước thông tin MU chấm dứt hợp đồng với Ronaldo

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT