Quảng cáo

Video bàn thắng Đức 1-2 Nhật Bản: Địa chấn không thể tin nổi

Thứ tư, 23/11/2022 22:05 PM (GMT+7)

Những cỗ xe tăng Đức đã có thất bại cực sốc trước các chiến binh Samurai Nhật Bản trong trận mở màn bảng E World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Đức vs Nhật Bản

Với đội hình đầy rẫy các ngôi sao, ĐT Đước đã không gặp phải khó khăn để kiểm soát hoàn toàn thế trận trước ĐT Nhật Bản. Liên tiếp là những pha bóng tấn công nguy hiểm lên cầu môn của đội bóng châu Á. 

Và điều gì đến cũng phải đến, ĐT Đức đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 32 sau pha đá phạt đền thành công của Ilkay Gundogan ở phút 32.

Trực tiếp Đức 1-0 Nhật Bản: Bàn thua đáng tiếc-221932
Gundogan mở tỷ số cho ĐT Đức trên chấm 11m. Ảnh: GETTY

Ở những phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1, Kai Havertz đã đưa được bóng vào lưới của Nhật Bản nhưng trước đó anh đã rơi vào tư thế việt vị. Hiệp đấu thứ nhất kết thúc với lợi thế dẫn trước 1 bàn cho Die Mannschaft.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, ĐT Đức vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội khi hoàn toàn lấn lướt trước đại diện của châu Á. Tuy nhiên, trước một tinh thần thi đấu quật cường, ĐT Nhật Bản đã không để thủng lưới.

Những phút sau đó, ĐT Đức thi đấu có phần chủ quan và đã phải trả giá đắt bằng bàn thua ở phút thứ 75 sau pha điệm bóng cận thành của R. Doan.

Video bàn thắng Đức vs Nhật Bản: 221943

Tiếp đà hưng phấn, ĐT Nhật Bản tràn lên phần sân của Đức và tiếp tục có thêm bàn thắng nữa để nâng tỷ số lên thành 2-1 sau pha khống chế và dứt điểm đẳng cấp của Takuma ở phút 83.

Những nỗ lực tấn công ở phút cuối của ĐT Đức đã không thể có được thành quả và đành chấp nhận rời sân với trận thua đầy bất ngờ tại trận mở màn bảng E World Cup 2022.

Trực tiếp Đức vs Nhật Bản: Cú sốc lớn!

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT