Quảng cáo

Bruno phản ứng bất ngờ trước thông tin MU chấm dứt hợp đồng với Ronaldo

Thứ tư, 23/11/2022 23:02 PM (GMT+7)

Bruno Fernandes đã có những phản ứng bất ngờ khi Ronaldo rời MU dù hợp đồng giữa hai bên chưa khép lại.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 23/11 (theo giờ Việt Nam), CLB Manchester United bất ngờ đăng tải thông báo về việc chia tay Cristiano Ronaldo. Theo đó, đội bóng vĩ đại nhất lịch sử nước Anh đã đạt được thỏa thuận về thanh lý hợp đồng với CR7 sau loạt lùm xùm vừa qua.

Đáng chú ý hơn, thông báo của Man Utd đến đúng vào thời điểm Ronaldo chuẩn bị bước vào trận đấu đầu tiên cùng ĐT Bồ Đào Nha ở VCK World Cup 2022 gặp ĐT Ghana. Trong buổi họp báo trước trận đấu này, tiền vệ Bruno đã không giấu nổi vẻ bối rối khi nhắc về Ronaldo: "Tôi cảm thấy không thoải mái. Bên cạnh đó, tôi cũng không muốn chọn đứng về phe nào cả.

Giấc mơ được thi đấu cùng với Ronaldo tại Manchester United của tôi giờ đây đã thành hiện thực. Tuy nhiên đáng tiếc khi không có gì là mãi mãi. C. Ronaldo luôn là niềm cảm hứng chơi bóng của tôi và chúng ta cần phải tôn trọng quyết định của anh ấy.

World Cup có ý nghĩa rất lớn đối với Cristiano Ronaldo. Tôi chắc rằng anh ấy đang tập trung cho giải đấu này. Chúng tôi thường gặp phải ồn ào xung quanh những thứ đang diễn ra nhưng tôi chắc chắn rằng Cristiano rất tập trung".

[Downloader.la]-637e3a90d7bc7
Ronaldo và Bruno trong màu áo CLB Manchester United. (Ảnh: Getty)

Nguyên nhân dẫn đến cuộc chia ly giữa MU và Ronaldo là cuộc phỏng vấn "bùng nổ" của cầu thủ sinh năm 1985 với nhà báo Piers Morgan. Ronaldo đã có nhiều những chỉ trích hướng đến MU, HLV trưởng Erik ten Hag và nhà Glazer.

Sau đó, khi ĐT Bồ Đào Nha hội quân để chuẩn bị cho World Cup 2022, nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa CR7 và Bruno đã xấu đi vì buổi phỏng vấn trên. Tuy nhiên, người trong cuộc sau đó đã lên tiếng phủ nhận vấn đề này.

Trong khoảng thời gian này, cả Ronaldo và Bruno đang tập trung tuyệt đối cùng ĐT Bồ Đào Nha để hướng tới mục tiêu giành chức vô địch World Cup. Theo lịch thi đấu, "Selecao" châu Âu sẽ đụng độ với Ghana ở lượt trận đầu tiên bảng H vào lúc 23h00 ngày 24/11.

Sau những trận thua cay đắng của các ứng cử viên vô địch như Argentina hay Đức trước những đối thủ yếu hơn (Ả Rập Xê Út và Nhật Bản), Bồ Đào Nha cần cẩn trọng nếu không muốn đi vào vết xe đổ của các ông lớn kể trên.

Nhật Bản tiếp tục giúp bóng đá châu Á tạo nên địa chấn, hạ gục ĐT Đức

Ronaldo tập luyện trên ĐTQG Bồ Đào Nha. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT