Quảng cáo

ĐT Việt Nam tiếp tục gặp thách thức trên đất Nhật Bản

Chủ nhật, 27/03/2022 08:13 AM (GMT+7)

Sau khi bị dịch bệnh Covid-19 tác động, ĐT Việt Nam tiếp tục gặp phải khó khăn khi đặt chân đến Nhật Bản để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

ĐT Việt Nam đã chính thức đặt chân đến Nhật Bản và có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á gặp đội chủ nhà. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang Seo đã phải đối diện với một thách thức khác mang tên thời tiết. Cơn mưa lạnh kéo dài kèm theo gió giật khiến buổi tập đầu tiên của Những chiến binh Sao Vàng bị bỏ dở.

Ở buổi tập chiều ngày 26/3, HLV Park Hang Seo đã ưu tiên tập các bài vận động tự do với bóng. Mục đích của các bài tập này là lấy lại tinh thần hứng khởi cũng như thư giãn gân cốt sau cuộc hành trình dài từ Việt Nam sang Nhật Bản.

dt-viet-nam
ĐT Việt Nam tập luyện hứng khởi tại Nhật Bản. (Ảnh: VFF)

Bên cạnh đó, thủ thành Văn Lâm cũng chính thức hội quân tập luyện cùng các đồng đội sau một thời gian dài gặp phải chấn thương. Thủ môn Việt kiều đã hòa nhập nhanh các bài tập cùng với Trần Nguyên Mạnh và Bùi Tấn Trường.

Tuy vậy, buổi tập đầu tiên của đội tuyển đã không được trọn vẹn như mong muốn. Sau nội dung khởi động, trời đổ mưa dày hạt kèm theo nhiệt độ hạ thấp và gió giật rất mạnh, khiến các cầu thủ gặp khá nhiều khó khăn trong việc kiểm soát trái bóng. Lo ngại sức khỏe các học trò có thể bị ảnh hưởng trong điều kiện thời tiết bất lợi như vậy, HLV Park Hang Seo quyết định nổi còi thu quân khi buổi tập mới trôi qua chưa đến 50 phút.

DT
ĐT Việt Nam tập luyện trong điều kiện thời tiết mưa gió. (Ảnh: VFF)

Theo dự báo thời tiết, ngày 27/3 khả năng mưa vẫn ở mức khá cao là 60%. Tuy nhiên, do tính chất quan trọng của buổi tập nên chắc chắn thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải nỗ lực vượt qua nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với ĐT Nhật Bản, diễn ra vào ngày 29/3 tới.

Được gọi trở lại ĐT Việt Nam, Văn Lâm hào hứng đối đầu Nhật Bản

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Oman | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Nga / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT