Quảng cáo

ĐT Pháp gặp họa lớn trước thời khắc quan trọng tại World Cup 2022

Thứ tư, 14/12/2022 16:00 PM (GMT+7)

ĐT Pháp đang gặp phải khó khăn chồng chất về mặt lực lượng trước thềm đối đầu với ĐT Ma Rốc tại bán kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin mới nhất từ tờ The Sun, ĐT Pháp đang gặp phải vấn đề nghiêm trọng về lực lượng trước thềm trận bán kết World Cup 2022 với ĐT Ma Rốc. Theo đó, đang có một loại virus lây lan trong nội bộ đội bóng này khiến các cầu thủ gặp vấn đề về sức khỏe.

Tờ The Sun viết: "Các nhà ĐKVĐ Pháp đang rất quyết tâm chuẩn bị cho trận bán kết với ĐT Ma Rốc. Nhưng sự chuẩn bị của họ đã bị giáng một đòn mạnh với một loại virus lây lan trong đội.

Dayot Upamecano và Adrien Rabiot đều bị buộc phải nghỉ tập buổi tập cuối cùng của đội trước khi đối đầu với Ma Rốc.

Trước đó, Upamecano cũng bỏ lỡ một buổi tập vì bị đau họng trong khi Rabiot cũng bị ốm.

Điều đó có nghĩa là Ibrahima Konate và Youssef Fofana của Liverpool đang ở chế độ chờ trong trường hợp bộ đôi lựa chọn đầu tiên không thể bình phục kịp thời".

[Downloader.la]-63995363cfd33
ĐT Pháp đang gặp phải những vấn đề nghiêm trọng về mặt lực lượng trước trận gặp Ma Rốc. (Ảnh: Getty)

Với việc những trụ cột đang không có được thể lực sung mãn nhất khiến cho ĐT Pháp phải đau đầu tính toán những phương án nhân sự khác cho trận đấu gặp ĐT Ma Rốc.

Dù được đánh giá cao hơn so với ĐT Ma Rốc, tuy nhiên Les Bleus cần phải cẩn trọng nếu như không muốn đi vào vết xe đổ của những ông lớn khác. Trước đó, ĐT Bỉ, Tây Ban Nha hay mới nhất là Bồ Đào Nha đã gục ngã đầy cay đắng trước đại diện đến từ châu Phi.

Ronaldo: ‘Mbappe đã đạt đẳng cấp như tôi’-231424
Pháp được kỳ vọng sẽ đánh bại Ma Rốc để vào chung kết. (Ảnh: Getty)

Cách đây 4 năm, ĐT Pháp đã lọt vào chung kết và lên ngôi vô địch World Cup 2018 sau khi đánh bại Croatia. Những chú gà trống Gô-loa sẽ có lần thứ 2 liên tiếp góp mặt ở trận chung kết của một kỳ World Cup nếu như hạ gục được Hakim Ziyech và các đồng đội.

Hiện tại, World Cup 2022 đã tìm được chủ nhân đầu tiên của một trong hai tấm vé góp mặt ở trận chung kết. Theo đó, Argentina với chiến thắng tưng bừng trước Croatia đã ghi tên mình vào trận đấu cuối cùng.

Thực hư thông tin Messi bị chấn thương sau trận bán kết World Cup 2022

ĐT Pháp tập thiếu Tchouameni và Upamecano (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT