Quảng cáo

Tổn thất trước Oman, ĐT Việt Nam nhận thêm 'quyết định bất lợi' từ Nhật Bản

Thứ tư, 23/03/2022 16:35 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam đang phải rơi vào hoàn cảnh "thiệt đơn thiệt kép" trong 2 trận đấu cuối cùng tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Như chúng tôi đã đưa tin, hiện tại số ca nhiễm covid-19 trên ĐT Việt Nam đã lên tới 9 cầu thủ. Đây là một tổn thất vô cùng to lớn cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo khi cuộc đối đầu với Oman đã cận kề và cũng chỉ ít ngày nữa sẽ tới trận so tài với Nhật Bản. 

Nhiều khả năng nhóm cầu thủ kể trên sẽ không thể ra sân ở trận đấu với Oman vào ngày 24/3 và chắc chắn sẽ không thể lên đường sang Nhật Bản. Bởi theo thông tin chúng tôi có được, do những quy định về nhập cảnh của đất nước mặt trời mọc, những cầu thủ bị nhiễm covid-19 trước ngày 11/3 sẽ không thể tới đây thi đấu. Như vậy ngoài những Hoàng Đức, Đức Huy hay Hải Huy... 2 trường hợp mới khỏi bệnh là Tấn Trường và Đào Văn Nam cũng không thể sang Nhật như dự kiến. 

huan-luyen-vien-park-hang-seo-buon-ba-trong-phong-hop-bao-sau-khi-u23-viet-nam-bi-loai-som-khoi-u23-chau-a-2020-anh-afc
Ít nhất có 10 học trò của HLV Park Hang Seo sẽ không thể lên đường sang Nhật

Việc thiếu vắng đi những trụ cột của mình, khiến cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc phải đối diện với một bài toán vô cùng khó giải về nhân sự. Nếu không đưa ra thêm bất cứ sự thay đổi hay bổ sung nào, ĐT Việt Nam chỉ còn vỏn vẹn 22 cái tên sẵn sàng thi đấu. Trước tình trạng báo động này, HLV Park Hang Seo đã lập tức triệu tập thủ thành Đặng Văn Lâm. Vì nhiều lí do khác nhau, Lâm "Tây" sẽ hội quân cùng toàn đội ngay tại Nhật Bản và người gác đền này sẵn sàng ra sân trong trận đấu ngày 29/3. 

Do đã hết mục tiêu tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á, ĐT Việt Nam sẽ cố gắng thi đấu hết mình để tích lũy được thêm những điểm số trên BXH. Nhiệm vụ trước mắt của Quang Hải và các đồng đội sẽ là 3 điểm với Oman và giành lấy 1 kết quả khả thi khi làm khách Nhật Bản. 

Thêm cầu thủ dương tính, ĐTVN rơi vào 'báo động đỏ' trước ngày đấu Oman

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT