Quảng cáo

Thêm cầu thủ dương tính, ĐTVN rơi vào 'báo động đỏ' trước ngày đấu Oman

Thứ tư, 23/03/2022 15:48 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam liên tục phải đón nhận những tin không vui khi lại xuất hiện thêm một cầu thủ dương tính với covid-19.

Chiều 23/3 - 1 ngày trước cuộc đối đầu với ĐT Oman, ĐT Việt Nam tiếp tục phải đón nhận những tin không vui khi lần này đến lượt Đức Huy dương tính với Covid-19. Như vậy, tiền vệ của Hà Nội sẽ không thể ra sân trong cuộc tiếp đón đội bóng đến từ Trung Đông. Nếu không có thêm những sự thay đổi hay bổ sung nào, tính đến thời điểm hiện tại, trên đại bản doanh ĐT Việt Nam chỉ còn 22 cầu thủ sẵn sàng thi đấu. Đây rõ ràng là một con số vô cùng báo động, khi BHL sẽ thiếu đi những sự lựa chọn trong tay của mình. 

Việc Đức Huy vắng mặt ở lần ra sân tới đây là một tổn thất vô cùng to lớn đối với HLV Park Hang Seo, bởi lẽ sau khi Hoàng Đức dương tính với covid-19, không ai khác chính Đức Huy là tiền vệ đang được tin tưởng để giao phó vị trí của người đồng đội để lại. 

u1-1544669375-515-width800height580
Đức Huy dương tính với covid-19

Bên cạnh Đức Huy và như đã nói là cả trường hợp của Hoàng Đức trước đó, một số trụ cột khác cũng không thể ra sân trong trận đấu tới đây như: Bùi Tiến Dũng, Xuân Trường, Phan Văn Đức... Theo như những thông tin mới nhất, do vị trí thủ môn của ĐT Việt Nam cũng đang gặp nhiều biến động, HLV Park Hang Seo buộc phải gấp rút triệu tập Văn Lâm cho trận đấu với ĐT Nhật Bản. 

Thủ thành Việt Kiều sẽ hội quân cùng toàn đội ngay tại xứ sở mặt trời mọc và sẵn sàng "xỏ găng" khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Nhật Bản sẽ diễn ra vào ngày 29/3. Đây cũng là màn so tài khép lại hành trình của Quang Hải và các đồng đội tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á

Sau VLWC 2022, HLV Park Hang Seo sẽ lại gấp rút lên kế hoạch để chuẩn bị cho SEA Games 31 - kỳ đại hội mà Việt Nam quyết tâm bảo vệ tấm HCV danh giá của bộ môn bóng đá nam. Hiện tại, những Quang Hải, Công Phượng, Hoàng Đức đang là những đàn anh sáng giá để cho nhà cầm quân người Hàn Quốc "chọn mặt gửi vàng" dẫn dắt U23 Việt Nam tại SEA Games lần này. 

NÓNG: Hoàng Đức tái nhiễm Covid-19, bỏ lỡ trận đối đầu Oman và Nhật Bản 

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT