Quảng cáo

Ngoại tình với vợ đồng đội, tiền đạo Serbia bị cấm thi đấu tại World Cup 2022

Thứ năm, 01/12/2022 16:29 PM (GMT+7)

Tiền đạo Dusan Vlahovic được cho là đã ngoại tình với vợ của đồng đội Predrag Rajkovic. Điều này dẫn đến sự sứt mẻ tình cảm trong ĐT Serbia tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Nhà báo người Anh, Richard Wilson đã tiết lộ một thông tin động trời về nội tình của ĐT Serbia tại World Cup 2022. Theo đó, tiền đạo số 1 của đội bóng vùng Nam Âu, Dusan Vlahovic được cho là đã ngoại tình với vợ của đồng đội Predrag Rajkovic. Đáng nói, cả 2 đều tham dự World Cup 2022, cho nên không khí tại ĐT Serbia đang vô cùng căng thẳng. 

Chính bởi điều này, HLV Dragan Stojković đã quyết định chỉ sử dụng Dusan Vlahovic trong hiệp 2 ở trận Brazil. Thậm chí tới trận gặp Cameroon, Dusan Vlahovic còn không được tung vào sân. Đây như một án phạt nặng nề dành cho chân sút sinh năm 2000. 

Phòng thay đồ và các buổi tập của ĐT Serbia còn trở nên ngột ngạt hơn khi Nemanja Gudelj cũng bị cáo buộc ngoại tình với bạn gái của Luka Jovic. 

Ngoại tình với vợ đồng đội, tiền đạo Serbia bị cấm thi đấu tại World Cup 2022 226452

"Tôi xin lỗi vì phải mở đầu buổi họp báo và nói về những thông tin như thế này. Nhưng chắc chắn đó là những tin đồn sai sự thật, ai đó đang cố ý hãm hại tôi và ĐT Serbia. Tôi đang gặp chấn thương và đó là lí do vì sao tôi không ra sân tại World Cup 2022. Trận đấu tới đây tôi sẽ trở lại", Dusan Vlahovic minh oan cho bản thân.

Dù đích thân Dusan Vlahovic đã lên tiếng phân trần sự việc, tuy nhiên giới mộ điệu vẫn đang đặt những sự hoài nghi về nội tình của ĐT Serbia. Tiền đạo sinh năm 2000 sẽ phần nào được "giải oan" nếu như anh được HLV Dragan Stojković sử dụng trong trận đấu cuối cùng với Thụy Sỹ. 

Những lùm xùm về câu chuyện ngoại tình không chỉ diễn ra tại ĐT Serbia, ĐT Bỉ cũng gặp vấn đề tương tự tại World Cup 2022. Năm 2014, bạn gái của của De Bruyne là Caroline Lijnen đã thừa nhận cô ngoại tình với Thibaut Courtois.

Điều này đã trực tiếp phá hủy tình bạn giữa 2 tuyển thủ của Bỉ. Thậm chí tới World Cup 2022, sau 8 năm De Bruyne vẫn chưa nói chuyện với Thibaut Courtois bất cứ một lần nào. Mới đây, Thibaut Courtois còn lên tiếng trước báo giới chỉ trích ngược De Bruyne vì những phát biểu đánh giá thấp các đồng đội tại ĐT Bỉ. 

NÓNG: VAR mắc sai sót nghiêm trọng tại World Cup 2022, FIFA hối hận không kịp

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT