Quảng cáo

Mèo tiên tri dự đoán Úc vs Tunisia: Kết quả chính xác?

Thứ bảy, 26/11/2022 15:25 PM (GMT+7)

Sau nhiều lần dự đoán chính xác kết quả tại World Cup 2022, chú mèo Cass tiếp tục có những tiên đoán về cặp đấu Úc vs Tunisia.

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 bắt đầu bước sang loạt đấu thứ 2. Trong loạt đấu đầu tiên của bảng D, ĐT Pháp dễ dàng thị uy sức mạnh bằng thắng lợi hủy diệt 4-1 trước ĐT Úc. Ở cặp đấu còn lại, sự kiên cường của ĐT Tunisia đã khiến ĐT Đan Mạch khuất phục với trận hòa 0-0. Với những kết quả kể trên, loạt đấu thứ 2 của bảng D đang kỳ vọng sẽ đem lại nhiều sự hấp dẫn hơn nữa. 

ĐT Úc đối đầu ĐT Tunisia. So với Pháp hay Đan Mạch, Tunisia có phần vừa sức hơn so với Úc, dẫu vậy đại diện tới từ Châu Phi vẫn được đánh giá nhỉnh hơn so với Socceroos. 

Chú mèo tiên tri Cass sau những dự đoán chính xác tại World Cup 2022 tiếp tục đưa ra dự đoán về cặp đấu Úc vs Tunisia. Sau một hồi lưỡng lự, Cass vẫn chọn vào đĩa thức ăn có lá cờ của Tunisia, điều này đồng nghĩa chú mèo tiên tri đội tuyển Tunisia sẽ là những người có được 3 điểm. 

Nhìn vào loạt đấu đầu tiên, có thể thấy Tunisia là một đội bóng giàu sức tấn công. Các cầu thủ tới từ Châu Phi thi đấu không biết mệt mỏi và có sự đa dạng trong những phương án tấn công. Ngòi nổ nguy hiểm nhất của đội bóng này không ai khác chính là tiền vệ tấn công Aïssa Laïdouni. Bên cạnh đó, Issam Jebali hay Youssef Msakni cũng đang khao khát ghi bàn hơn bao giờ hết. 

Với ĐT Úc, công bằng mà nói họ cũng đã chơi không quá tệ trước ĐT Pháp. Thậm chí, họ còn ghi bàn trước do công của Craig Goodwin.

Những miếng đánh của ĐT Úc đa phần tới từ hành lang biên với sự cơ động của Aziz Behich và Nathaniel Atkinson. Tuy nhiên, hành lang cánh phải của Nathaniel Atkinson là mắt xích khá yếu vì bị đối thủ tập trung khai thác. Do đó, rất có thể Úc sẽ phải thay đổi nhân sự ở vị trí này. 

Link xem trực tiếp trận Úc vs Tunisia

Dự đoán tỉ số kết quả Úc vs Tunisia, 17h00 hôm nay ngày 26/11

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT