Quảng cáo

Không phải MLS, người đặc biệt chỉ thẳng tương lai của Messi sau World Cup 2022

Thứ tư, 07/12/2022 17:10 PM (GMT+7)

Carles Rexach - Cựu HLV Barca từng đặt bút ký bản hợp đồng đầu đời của Messi cho rằng M10 nên giải nghệ nếu như vô địch World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sau World Cup 2022, Messi sẽ bước sang tuổi 36 vào năm sau. Dù đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp, tuy nhiên M10 vẫn luôn là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của các đội bóng lớn nhỏ. Thậm chí có những tin đồn cho rằng Inter Miami - đội bóng tại MLS chuẩn bị đặt bút ký hợp đồng với Messi cùng một bản hợp đồng khủng.

Tuy nhiên, cũng có những quan điểm cho rằng, sau những đỉnh cao của vinh quang, siêu sao người Nam Mỹ nên tính dần đến chuyện giải nghệ. Cựu HLV Barcelona, ông Carles Rexach - người từng ký bản hợp đồng kinh điển trên tờ giấy ăn cùng Messi cũng có những suy nghĩ tương tự. 

"Messi nên giải nghệ trên đỉnh cao sự nghiệp. Tôi biết đó là câu chuyện của cá nhân cậu ấy, nhưng hãy cùng nghĩ xem nếu như Messi vô địch World Cup 2022, cậu ấy hoàn toàn có thể giải nghệ. Khi đó, những nỗ lực, cống hiến của cậu ấy sẽ được ghi nhận. Thực lòng, nếu Messi giải nghệ với tư cách là nhà vô địch thế giới thì đó là điều tuyệt vời hơn bao giờ hết", ông Carles Rexach chia sẻ với Super Deportivo Radio.

Không phải MLS, người đặc biệt chỉ thẳng tương lai của Messi sau World Cup 2022 229332
Carles Rexach: 'Messi nên tính đến chuyện giải nghệ nếu như vô địch World Cup'

Trong sự nghiệp của mình, Leo Messi đã gặt hái những vô vàn vinh quang cả ở thành tích cá nhân lẫn tập thể. Danh hiệu duy nhất mà M10 còn thiếu đó chính là chức vô địch World Cup. Siêu sao người Nam Mỹ đã từng rất gần với điều này, tuy nhiên anh cùng các đồng đội Argentina lại gục ngã đầy đau đớn trước người Đức trong trận chung kết World Cup 2014.

Trên thực tế, việc Messi giải nghệ ngay sau khi vô địch World Cup 2022 theo lời khuyên của HLV Carles Rexach là hoàn toàn hợp lí. Nhìn vào phong độ của Argentina thời điểm hiện tại, giới mộ điệu đang tin vào viễn cảnh El Pulga cùng các đồng đội sẽ bước tới trận chung kết. Thử thách trước mắt của Argentina sẽ là ĐT Hà Lan trong trận tứ kết World Cup 2022. 

World Cup 2022 'dậy sóng' vì hành động không ai ngờ của Messi

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT