Quảng cáo

Đội hình chính thức Đan Mạch vs Tunisia: Ngôi sao sáng nhất - Eriksen

Thứ ba, 22/11/2022 19:15 PM (GMT+7)

ĐT Đan Mạch đang có lực lượng tốt, nhiều khả năng họ sẽ tung hết những quân bài mạnh nhất của mình trong trận chào sân World Cup 2022 trước ĐT Tunisia.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Đan Mạch thường không được đánh giá quá cao tại các giải đấu mà họ tham dự. Tuy nhiên, sau Euro 2021, vị thế của đội bóng áo màu đỏ trắng đã được thay đổi hoàn toàn. Các cầu thủ của Đan Mạch thể hiện một tinh thần đoàn kết và vô cùng quyết tâm trong từng trận đấu. Đặc biệt, tại World Cup 2022 lần này, họ sẽ chính thức đón chào sự trở lại của "nhạc trưởng" Eriksen.

Với tính chất quan trọng của một giải đấu lớn như World Cup, cộng thêm bản lĩnh vốn có trong mỗi cầu thủ, không có lí do gì để Đan Mạch không tung ra một đội hình mạnh nhất và đặt quyết tâm hạ Tunisia.

11 cái tên ra sân của Đan Mạch bao gồm: Schmeichel; Christiansen, Andersen, Kjaer, Maehle; Delaney, Eriksen, Hojbjerg; Skov Olsen, Dolberg, Kristensen.

Đội hình mạnh nhất Đan Mạch vs Tunisia: Ngôi sao sáng nhất - Eriksen 221180

Ở phía bên kia chiến tuyến, ĐT Tunisia không sở hữu nhiều ngôi sao nhưng họ vẫn ra quân với 11 cái tên tốt nhất của mình. Bao gồm: Thủ môn Dahmen. Các cầu thủ Drager, Meriah, Talbi, Bronn, Abdi; Laïdouni, Skhiri, Ben Slimane; Msakni, Jebali.

Nhìn vào tương quan lực lượng của Đan Mạch và Tunisia có thể dễ dàng đánh giá, Đan Mạch đang là những người được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, như đã nói với một giải đấu lớn như World Cup 2022, các đội bóng đều sẵn sàng chơi hết mình và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. 

Xuất hiện sự cố 'từ trên trời rơi xuống' trong ngày khai mạc World Cup 2022

Trực tiếp Đan Mạch vs Tunisia, 20h00 hôm nay 22/11 trên VTV2

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT