Quảng cáo

CĐV Qatar buông lời cay đắng: 'Tiền nhiều không mua được World Cup'

Thứ sáu, 25/11/2022 22:38 PM (GMT+7)

CĐV Qatar tỏ ra thất vọng về đội nhà khi phải nhận trận thua thứ 2 liên tiếp và đứng trước nguy cơ cao bị loại sớm tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Thất bại 1-3 trước Senegal đã khiến Qatar gần như nắm chắc tấm vé bị loại tại World Cup 2022. 2 trận thua, 5 lần bị thủng lưới và chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng, những con số thống kê đầy thất vọng như sự minh chứng cho trình độ yếu kém của Qatar. 

Không còn nghi ngờ gì nữa, giới chuyên môn nhận định đội bóng vùng Trung Đông vẫn chưa thể nào tiệm cận được trình độ của Thế Giới. Thậm chí những người hâm mộ Qatar cũng đã vơi dần đi niềm tin đối với đội nhà. Trên trang fanpage của Liên đoàn bóng đá Qatar, những bình luận trái chiều đã được nổ ra về màn trình diễn của nước chủ nhà World Cup 2022. 

CĐV Qatar buông lời cay đắng: 'Tiền nhiều không mua được World Cup' 223249

علي غالي: "Bóng đá là cuộc chơi, ai mạnh hơn người đó sẽ thắng, chứ không phải ai nhiều hơn sẽ thắng". 

Eihab Morsy Elsnawy: "Màn trình diễn không thể thất vọng hơn". 

احمد الربيعي: "Chúng ta đã mất 20 năm để chuẩn bị cho một thế hệ vàng. Và giờ đây chúng ta thực hiện được ước mơ của mình, nhưng đó là ước mơ ghi bàn thắng đầu tiên tại World Cup 2022. Một kỳ World Cup được tổ chức trên sân nhà, thật mỉa mai".

CĐV Qatar buông lời cay đắng: 'Tiền nhiều không mua được World Cup' 223246
CĐV Qatar thể hiện sự thất vọng với đội nhà tại World Cup 2022

Ahmed Saad: "Một HLV thiếu bản lĩnh cùng một đội hình kém chất lượng. Các cầu thủ chỉ muốn ghi bàn để điền tên vào lịch sử. Họ không chiến đấu cho Qatar. Dùng tiền để tổ chức World Cup nhưng không giải quyết được gì cả". 

Mohamed Aissani: "Thật tồi tệ khi những con người tệ hại ấy sẽ không bao giờ chịu rời Qatar". 

Mohammed Khair Elsadu: "Thật lòng mà nói thì ĐT Qatar xứng đáng vào vòng trong, nhưng là để khán đài và theo dõi, cổ vũ các đội tuyển khác". 

Trên khắp diễn đàn MXH, những bình luận trái chiều vẫn đang liên tục nổ ra. Sự giận dữ của NHM Qatar sẽ đạt đỉnh điểm khi nước chủ nhà World Cup 2022 chính thức chia tay giải đấu ngay từ giai đoạn vòng bảng.

World Cup 2022 xuất hiện tấm thẻ đỏ đầu tiên: Trái đắng cho châu Âu

Đánh bại Xứ Wales, HLV Iran: 'Đây là tinh thần Châu Á tại World Cup'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT