Quảng cáo

Alexander-Arnold mách nước Van Dijk cách 'bắt chết' Messi

Thứ năm, 08/12/2022 17:08 PM (GMT+7)

Hậu vệ tuyển Anh, Alexander-Arnold cho rằng thật khó khăn để đối đầu và theo kèm với Leo Messi.

Nghe nội dung bài viết

Bạn chọn đội nào vào Bán kết World Cup 2022?

Tại tứ kết World Cup 2022, người hâm mộ sẽ được theo dõi một trận đấu vô cùng hấp dẫn giữa Argentina vs Hà Lan. Đây là một cặp đối đầu rất được mong chờ, bởi Argentina sở hữu siêu sao Leo Messi trên hàng công, trong khi đó, Hà Lan tỏ ra chắc chắn nơi hàng thủ với trung vệ Virgil van Dijk. 

Trước trận đấu, Alexander-Arnold đã có những cảnh báo cho người đồng đội trong màu áo Liverpool của mình. Chia sẻ trên talkSPORT, hậu vệ của tuyển Anh cho biết: "Không ai khác, Messi chính là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Chúng ta thật hạnh phúc khi được theo dõi anh ấy thi đấu nhưng để theo kèm thì không, gần như không có cách nào theo kèm Messi. Bất cứ thứ gì trên sân, tôi nghĩ Messi đều có thể làm được". 

Trước sự nguy hiểm của Messi, Alexander-Arnold chỉ ra một cách có thể phong tỏa được siêu sao người Argentina: "Tôi nghĩ cách theo kèm Messi tốt nhất chỉ có thể là những hậu vệ phải tập trung và phát huy hết khả năng của mình. Mong rằng anh ấy đừng tạo ra ma thuật trên sân, còn không chỉ có may mắn mới giúp chúng ta kèm được anh ấy". 

Đội hình mạnh nhất Hà Lan vs Argentina: Messi chống chọi 'cơn lốc'? 229777
Alexander-Arnold: 'Chỉ có may mắn mới kèm được Messi'

Alexander-Arnold của tuyển Anh hay Virgil van Dijk của Hà Lan đều là những người hiểu rất rõ Leo Messi. Trong quá khứ, khi Barcelona đối đầu với Liverpool, M10 đã không ít lần làm "khổ" những hậu vệ bên phía The Kop. 

Màn so tài giữa Argentina vs Hà Lan sẽ là màn tái đấu của Messi vs Virgil van Dijk. Và nhiều khả năng đúng như Alexander-Arnold dự đoán đây vẫn sẽ là trận đấu đầy khó khăn cho hậu vệ đang thuộc biên chế Liverpool. 

Về Alexander-Arnold, hậu vệ cánh này mới chỉ được ra sân 20 phút tại World Cup 2022. Alexander-Arnold không phải là sự lựa chọn số 1 nơi hành lang cánh phải, thay vào đó Tam Sư tin dùng Kyle Walker. Trong loạt đấu tứ kết sắp tới, tuyển Anh sẽ đối đầu với một đối thủ rất mạnh, đó là ĐT Pháp. 

Messi nhận tin vui lớn từ Argentina, sẵn sàng vô địch World Cup với 'doping khủng'

Lịch thi đấu tứ kết World Cup 2022: Chờ đợi siêu kinh điển

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT