Quảng cáo

Xem trực tiếp Syria vs Iraq ở đâu? Kênh nào?

Thứ ba, 29/03/2022 15:59 PM (GMT+7)

Iraq sẽ có cơ hội rất lớn để có vé dự vòng play-off World Cup 2022 khi mà đối thủ của họ ở lượt trận cuối vòng loại thứ 3 khu vực châu Á sẽ là đội bét bảng Syria.

Tại bảng A Vòng loại World Cup thứ 3 khu vực châu Á, Hàn Quốc và Iran đã chính thức trở thành 2 đại diện có mặt tại Qatar cuối năm nay với ngôi vị nhất và nhì bảng. Tuy nhiên, cuộc đua cho vị trí thứ 3 để kiếm vé dự play-off sẽ hứa hẹn diễn ra rất hấp dẫn giữa Iraq và UAE. 

Xem trực tiếp Syria vs Iraq ở đâu? Kênh nào? 122661
ĐT Iraq cần thắng Syria và cầu mong Hàn Quốc không thua UAE để có vé tham dự vòng play-off. Ảnh: internet

Mặc dù đang xếp trên 1 bậc nhưng UAE sẽ phải đối đầu với thử thách cực đại mang tên Hàn Quốc ở lượt trận cuối này. Trong trường hợp UAE không thể thắng ĐT xứ sở kim chi và Iraq đánh bại Syria, đoàn quân của HLV Miroslav Soukup sẽ chắc chắn có vé đi dự play-off. 

Xem trực tiếp Syria vs Iraq ở đâu?

>>> Xem trực tiếp Syria vs Iraq tại đây <<<

(Link xem trực tiếp sẽ được cập nhật trước khi trận đấu bắt đầu)

Xem trược tiếp Syria vs Iraq ở kênh nào?

  • Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty cổ phần Viễn thông FPT (Truyền hình FPT và FPT Play) mới đây đã chính thức công bố hợp tác sản xuất, phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.
  • Độc giả có thể bật các kênh VTV5, VTV6 để theo dõi trực tiếp Iraq vs Syria. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi trận đấu qua các hệ thống phát sóng online của Đài Truyền hình Việt Nam và Truyền hình FPT.

Trực tiếp Syria vs Iraq, 20:45 hôm nay 29/3

Ronaldo khẳng định đanh thép về tương lai tại CLB và ĐTQG

VIDEO: Son Heung-min và Harry Kane đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT