Quảng cáo

Xem trực tiếp Ba Lan vs Thụy Điển ở đâu? Kênh nào?

Thứ ba, 29/03/2022 22:54 PM (GMT+7)

Ba Lan và Thụy Điển sẽ đối đầu nhau trong trận chung kết play-off để tranh tấm vé cuối cùng dự World Cup 2022 vào lúc 1h45 ngày 30/3 (rạng sáng mai, theo giờ Việt Nam).

Với việc ĐT Nga bị loại khỏi danh sách tham dự World Cup năm nay, ĐT Ba Lan nghiễm nhiên được xử thắng ở trận bán kết dù không tốn một giọt mồ hôi và thẳng tiến tới trận chung kết vòng play-off. Trong khi đó, Thụy Điển vừa phải vất vả đánh bại CH Czech sau 120 phút mới có thể góp mặt trong trận đấu rạng sáng mai. 

Trận đấu giữa Ba Lan và Thụy Điển hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng khốc liệt và hấp dẫn vì tính chất đặc biệt quan trọng của nó. Ngoài ra, kết quả của trận "tranh vé vớt" kể trên cũng sẽ quyết định xem World Cup năm nay sẽ vắng mặt Zlatan Ibrahimovic hay Robert Lewandowski. 

Xem trực tiếp Ba Lan vs Thụy Điển ở đâu?

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận Ba Lan vs Thụy Điển tại đây.

Xem trực tiếp Ba Lan vs Thụy Điển ở kênh nào?

Trận Ba Lan vs Thụy Điển tại chung kết play-off World Cup 2022 diễn ra lúc 01h45 ngày 30/3 được tường thuật trực tiếp trên kênh ON Sports News.

Nhận định Ba Lan vs Thụy Điển: World Cup vắng mặt Ibra hay Lewy?

HLV tuyển Ý lên tiếng về tương lai sau thất bại trước Bắc Macedonia

Thất bại cay đắng của Ý trước Bắc Macedonia
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT