Quảng cáo

Pepe chỉ rõ bằng chứng Argentina được 'sắp đặt' để vô địch World Cup

Thứ hai, 12/12/2022 10:12 AM (GMT+7)

Trung vệ kì cựu Pepe đã tỏ ra cực kỳ phẫn nộ vì tin rằng Bồ Đào Nha đã bị "xử ép" để tạo điều kiện cho ĐT Argentina vô địch World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Bồ Đào Nha với tư cách là ứng cử viên vô địch World Cup 2022 đã phải dừng bước theo cách đầy tiếc nuối ở trận tứ kết vừa qua khi để thua với tỉ số tối thiểu.

Bồ Đào Nha bị loại là do bị tổ trọng tài người Argentina 'xử ép'? 231073
Một pha lập công duy nhất của ĐT Ma Rốc đã "kết liễu" giấc mơ vô địch World Cup 2022 của ĐT Bồ Đào Nha. Ảnh: internet

Sau trận đấu, các học trò của HLV Fernando Santos đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ với việc FIFA đã sắp xếp trọng tài Facundo Tello bắt chính. Theo đó, trung vệ Pepe đã khẳng định vị "Vua áo đen" người Argentina đã cố tình "xử ép" để tránh cho Albiceleste phải đụng độ một đối thủ mạnh ở vòng bán kết. 

"Chúng tôi đã nhận phải một bàn thua đáng tiếc. Vâng tôi biết điều đó. Nhưng hãy nghĩ lại mà xem? Sau khi Argentina có mặt ở trận bán kết, sau những gì Messi đã làm thì chúng tôi phải thi đấu dưới sự chỉ đạo của một trọng tài người Argentina? Thật không thể tin nổi". 

"Suốt cả hiệp thi đấu thứ 2, Bồ Đào Nha đã phải chịu quá nhiều sự bất công tới từ họ (tổ trọng tài). Tôi không thể chấp nhận được nhưng ai cũng có thể cảm thấy những toan tính của họ. Tôi dám cá chắc rằng Argentina sẽ vô địch World Cup năm nay" - Tờ Mirror trích dẫn lời khẳng định cay đắng của trung vệ 39 tuổi. 

Bồ Đào Nha bị loại là do bị tổ trọng tài người Argentina 'xử ép'? 231074
Pepe đòi tìm tới tổ trọng tài đòi "ăn thua đủ" sau khi trận đấu khép lại. Ảnh: internet

Quay trở lại với những diễn biến vô cùng bất ngờ của trận đấu vừa qua, Selecao châu Âu đã chơi thực sự không tốt so với những gì mà họ thể hiện ở vòng 1/8 trước Thụy Sĩ. Bàn thắng duy nhất mà đoàn quân của HLV Fernando Santos phải nhận đến ở phút thứ 42.

Cụ thể, sau khi thủ môn Diego Costa mắc lỗi đấm hụt bóng thì En-Nesyri đã ngay lập tức chớp lấy thời cơ để đánh đầu thành bàn mở tỉ số cho đại diện tới từ Bắc Phi. Bước sang hiệp 2, dù Ronaldo đã được tung vào sân và Bồ Đào Nha tạo ra một thế trận dồn ép nghẹt thở nhưng không thể tìm được bàn thắng quân bình tỉ số. 

Bồ Đào Nha bị loại là do bị tổ trọng tài người Argentina 'xử ép'? 231075
Ronaldo khóc đẫm nước mắt trong ngày chia tay kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của mình. Ảnh: internet

Về phần ĐT Ma Rốc, chiến thắng lịch sử này đã đưa các học trò của HLV Walid Regragui trở thành đội bóng châu Phi đầu tiên góp mặt ở bán kết một kỳ World Cup. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là ĐKVĐ Pháp, đội đã giành chiến thắng trong trận đấu với ĐT Anh diễn ra ngay sau đó. 

Trọng tài làm 'phật lòng' Messi tại World Cup nhận cái kết thích đáng

VIDEO bàn thắng Bồ Đào Nha 0-1 Ma Rốc: Viết nên lịch sử!

Kaka bối rối vì không biết giữa Ronaldo và Messi ai hay hơn ai. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT