Quảng cáo

Không màng danh lợi, Kane có mục tiêu đặc biệt với ĐT Anh tại World Cup

Thứ sáu, 18/11/2022 17:32 PM (GMT+7)

Tiền đạo số 1 của ĐT Anh là Harry Kane mới đây đã có những chia sẻ thật lòng của bản thân mình về mục tiêu thực sự tại World Cup 2022 năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Hôm 16/11 vừa qua (theo giờ Việt Nam), ĐT Anh đã đáp chuyến bay xuống thủ đô Doha của Qatar để chuẩn bị chinh chiến ở VCK World Cup 2022. Trước thềm sự kiện quan trọng, trung phong số 1 của Tam Sư là tiền đạo Harry Kane đã có những chia sẻ đáng chú ý về danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2022: 

Không màng danh lợi, Kane có mục tiêu đặc biệt với ĐT Anh tại World Cup 219347
Harry Kane là một trong những chân sút xuất sắc nhất lịch sử của ĐT Anh ở các đấu trường quốc tế. Ảnh: internet

"Thật lòng là tôi chẳng quan tâm đến việc trở thành Vua phá lưới đâu. Những gì tôi muốn là giúp cho ĐT Anh đi tiếp cuộc hành trình còn đang dang dở ở lần trước mà thôi (World Cup 2018)."

"Tuy nhiên, bạn biết đấy, tôi nghĩ rằng việc giành được danh hiệu đó có nghĩa là tôi đã đóng góp được nhiều hơn cho toàn đội. Dù sao đó cũng là một phần thưởng cho những ai xứng đáng và tôi rất phấn khích về điều này ở một dịch đặc biệt như World Cup" .

"Với hầu hết các chuyên gia, World Cup là giải đấu lớn nhất mà một cầu thủ có thể tham dự. Và bạn biết đấy, tôi đã may mắn nhường nào khi đã được chơi ở sự kiện này tới lần thứ 2. Đó là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc đời của tôi". - Ngôi sao thuộc biên chế Spurs chia sẻ trên trang Youtube chính thức của LĐBĐ Anh. 

Không màng danh lợi, Kane có mục tiêu đặc biệt với ĐT Anh tại World Cup 219348
Thất bại trước Italy ở chung kết EURO năm ngoái cũng là nỗi đau khó quên với Harry Kane và các đồng đội. Ảnh: internet

Cách đây 4 năm, Harry Kane đã xuất sắc giành ngôi Vua phá lưới World Cup 2018 trên đất Nga với 6 bàn thắng. Tuy nhiên, trung phong 29 tuổi không thể giúp cho ĐT Anh giành được huy chương đồng sau khi Tam Sư bị ĐT Bỉ quật ngã ở trận tranh giải 3 với tỉ số 2-0. 

Trở lại với hiện tại, Kane dù đang ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp nhưng vẫn một lòng hướng về việc đóng góp cho tập thể thay vì nghĩ đến danh hiệu cá nhân. Chân sút sinh năm 1993 khẳng định muốn thi đấu tốt nhất để tri ân sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV yêu mến tuyển Anh. 

Không màng danh lợi, Kane có mục tiêu đặc biệt với ĐT Anh tại World Cup 219349
Harry Kane mong mỏi một vinh quang cho ĐT Anh để xứng danh một "thế hệ vàng" tiếp theo của đảo quốc xứ sở sương mù. Ảnh: internet

Nhìn chung, dù Harry Kane khẳng định không quan tâm tới việc tiếp tục đoạt giải thưởng Vua phá lưới nhưng anh vẫn là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu này. Cùng với đó thì Messi, Ronaldo, Benzema, Lewandowski hay thậm chí là cả Neymar và Mbappe,... cũng sẽ sẵn sàng để cạnh tranh sòng phẳng chiếc giày vàng World Cup 2022 với trung phong của Tam Sư. 

Chuyên gia cảnh báo tuyển Anh nếu để sao Dortmund đá chính tại World Cup 2022

ĐT Anh có hành động khiến cả thế giới phải 'cúi đầu' tại World Cup 2022

Những bàn thắng của Harry Kane vào lưới Manchester United. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT