Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Brazil vs Thụy Sĩ: Sao MU thế chỗ Neymar, Richarlison xuất chiến

Thứ hai, 28/11/2022 21:48 PM (GMT+7)

Brazil và Thụy Sĩ sẽ có màn chạm trán nhau để tranh ngôi vị nhất bảng H World Cup 2022. Dưới đây là đội hình mạnh nhất của cả đôi bên.

Nghe nội dung bài viết

CHÍNH THỨC: Brazil tung ra đội hình ra sân với sự thay đổi rất đáng chú ý. Fred thế chỗ Neymar vì chấn thương. 

Đội hình mạnh nhất Brazil vs Thụy Sĩ: Đặt niềm tin vào 'Rô béo 2.0' 224789

Ở trận ra quân, mặc dù phải đụng độ với một đối thủ cực kỳ khó chịu là Serbia nhưng Brazil vẫn chơi hoàn toàn áp đảo. Đoàn quân của HLV Tite kiểm soát thế trận, liên tục bắn phá khung thành đối phương và rồi kết liễu đối thủ với cú đúp của Richarlison.

Đội hình mạnh nhất Brazil vs Thụy Sĩ: Đặt niềm tin vào 'Rô béo 2.0' 224115
Dù vắng Neymar vì chấn thương nhưng sức mạnh của ĐT Brazil vẫn là quá lớn. Ảnh: internet

Dù vậy, chiến thắng của Selecao đã phải trả một cái giá rất đắt và đó lại là chấn thương của Neymar. Siêu sao thuộc biên chế PSG rời sân ở phút 80 với cái mắt cá chân xưng to. Sau trận đấu, các nguồn tin đã xác nhận rằng tiền đạo 30 tuổi sẽ vắng mặt tất cả các trận vòng bảng còn lại của Brazil.

Tuy nhiên, với việc mang tới World Cup 2022 tới 9 tiền đạo siêu sao hàng đầu châu Âu, trong tay HLV Tite vẫn còn rất nhiều cái tên sẵn sàng đứng lên gánh vác trọng trách của Neymar. Điển hình là những Gabriel Martinelli, Vinicius Jr hay đặc biệt là Richarlison. 

Ngôi sao đang chơi cho Tottenham đang thực sự trở thành một hiện tượng sau siêu phẩm vào lưới Serbia ở trận đấu vừa qua. Thậm chí, chiếc áo số 9 mà Richarlison đang mang trên mình cũng khiến những người yêu mến ĐTQG xứ sở Samba mơ về một Ronaldo de Lima (Ronaldo béo) phiên bản thời hiện đại.

Đội hình mạnh nhất Brazil vs Thụy Sĩ: Đặt niềm tin vào 'Rô béo 2.0' 224121
Siêu phẩm mãn nhãn của Richarlison khiến người hâm mộ Brazil sống lại những cảm xúc một thời khi được xem Ronaldo de Lima thi đấu. Ảnh: internet

Về phần Thụy Sĩ, bộ khung với những cầu thủ trụ cột đã tạo ra thành công vài năm qua cho họ gồm thủ môn Y. Sommer, Rodriguez, Xhaka hay "Messi của dãy Alps" - Shaqiri vẫn sẽ là những cái tên được "chọn mặt gửi vàng". Dù vậy, sức mạnh của Thụy Sĩ vẫn không thể so sánh được với Brazil - Ứng cử viên số 1 cho chức vô địch World Cup 2022 năm nay. 

Đội hình mạnh nhất Brazil vs Thụy Sĩ

  • Đội hình mạnh nhất của Brazil: Allison, Militao, T. Silva. Marquinhos, Casemiro, A. Telles, Raphinha, Paqueta, Rodrygo, Vinicius, Richarlison.
Đội hình mạnh nhất Brazil vs Thụy Sĩ: Đặt niềm tin vào 'Rô béo 2.0' 224106

Đội hình mạnh nhất Thụy Sĩ vs Brazil

  • Đội hình mạnh nhất của Thụy Sĩ: Sommer, Schar, Elvedi, Benito, Widmer, Xhaka, Zakaria, Rodriguez, Shaqiri, Embolo, Seferovic.
Đội hình mạnh nhất Brazil vs Thụy Sĩ: Đặt niềm tin vào 'Rô béo 2.0' 224108

Siêu phẩm vô-lê của Richarlison là thành quả của khổ luyện

Nhận định, dự đoán tỉ số Brazil vs Thụy Sĩ: Thành bại tại bản lĩnh

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT