Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Argentina vs Ả Rập Xê Út: Ơn giời, Lionel Messi đây rồi!

Thứ ba, 22/11/2022 16:05 PM (GMT+7)

Argentina đã tung ra sân đội hình cực mạnh để đối đầu với Ả Rập Xê Út tại World Cup 2022. Đáng nói, siêu sao Lionel Messi xuất chiến ngay từ đầu.

Nghe nội dung bài viết

CẬP NHẬT CHÍNH THỨC: Argentina đã tung ra đội hình ra sân với sự xuất hiện của siêu sao Lionel Messi. Anh hoàn toàn khỏe mạnh và không gặp bất cứ chấn thương nào như giới báo chí đồn thổi.

Đội hình mạnh nhất Argentina vs Ả Rập Xê Út: Tất cả vì Lionel Messi 221067

Hôm 20/11 vừa qua, tờ Ole của Argentina đã tiết lộ một tin tức vô cùng đáng chú ý. Cụ thể, HLV Lionel Scaloni sẽ điền tên tiền đạo siêu sao Lionel Messi vào đội hình ra sân trận gặp Ả Rập Xê Út tại World Cup 2022. 

Đội hình mạnh nhất Argentina vs Ả Rập Xê Út: Chênh lệch quá lớn 220700
Chơi đủ 90 phút ở trận giao hữu với UAE nhưng Messi vẫn sẵn sàng ra sân để mang về tối đa lợi thế ở trận đấu tới cho Argentina. Ảnh: internet

Với việc chân sút 35 tuổi không còn đá cao trên hàng công thì nhiều khả năng, El Pulga sẽ được sắp xếp chơi ở vị trí số 10 - Nơi khiến anh đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo PSG.

Vị trí mũi nhọn rất có thể sẽ được Julian Alvarez đảm nhiệm. Trung phong đa năng của Man City sẽ phát huy tối đa được khả năng ghi bàn đa dạng của mình khi chỉ phải gặp một đối thủ yếu như Ả Rập Xê Út. 

Trong trận đấu giao hữu với UAE vừa qua, cặp cánh Di Maria và Mac Allister đã thể hiện rất tốt và HLV Scaloni nên tận dụng bộ đôi này để tăng sức sát thương cho hàng công của Argentina. 

Đảm nhiệm 2 vị trí tiền vệ "mỏ neo" và box-to-box trong sơ đồ quen thuộc 4-5-1 của Albiceleste khả năng cao sẽ là R. De Paul và L. Paredes. Rodrigo de Paul thực sự đang khiến người ta phải choáng ngợp bởi những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid. Sự dũng mãnh cùng khả năng "dọn dẹp tuyến giữa" của cầu thủ 28 tuổi sẽ giúp ích rất nhiều cho Messi và Parades thỏa sức sáng tạo. 

Đội hình mạnh nhất Argentina vs Ả Rập Xê Út: Chênh lệch quá lớn 220702
Rodrigo de Paul đang được đặt rất nhiều kỳ vọng về việc sẽ trở thành "bệ nâng" cho Messi thỏa sức tỏa sáng ở tuyến trên. Ảnh: internet

Bộ tứ vệ mạnh nhất của Argentina ở trận đấu này sẽ là những cái tên vô cùng quen thuộc. C. Romero và "lão tướng" dày dạn kinh nghiệm Otamendi sẽ tiếp tục tạo ra một "lá chắn thép" trước khung thành của thủ môn Martinez. 

Trong khi đó, khả năng tấn công biên rất tốt của M. Acuna (trái) và M. Molina (phải) sẽ là những quân bài chiến lược của ông Scaloni để giúp Albiceleste sớm tìm được bàn thắng trong trận đấu với Ả Rập Xê Út tới đây. 

  • Đội hình mạnh nhất của Argentina vs Ả Rập Xê Út ở thời điểm này: 
Đội hình mạnh nhất Argentina vs Ả Rập Xê Út: Chênh lệch quá lớn 220692

Link xem trực tiếp Argentina vs Ả Rập Xê Út

'Sao mai' tỏa sáng, ĐT Hà Lan nhọc nhằn đánh bại nhà vô địch châu Phi

Buổi tập đầu tiên tại Qatar của ĐT Argentina. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT