Quảng cáo

Xem trực tiếp Úc vs Ả Rập Xê Út ở đâu, kênh nào?

Thứ năm, 11/11/2021 14:00 PM (GMT+7)

Cập nhật thông tin kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận đấu Úc vs Ả Rập Xê Út tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), diễn ra lúc 16h10 ngày 11/11.

Lần đầu tiên trở lại sân nhà kể từ vòng loại thứ 2 World Cup 2022, ĐT Úc sẽ tiếp đón đội đầu bảng đang có phong độ rất cao là Ả Rập Xê Út. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của 2 đội ở lượt đi AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Toàn thắng ở 4 lượt trận đầu tiên thế nhưng Ả Rập Xê Út đang mất tới 3 cầu thủ trụ cột vì những chấn thương khác nhau. Thêm 1 chiến thắng nữa sẽ giúp cho "Chim ưng xanh" củng cố ngôi đầu bảng và sớm giành vé đi Qatar vào năm sau. Tuy nhiên làm khách trên của ĐT Úc chưa bao giờ là thử thách dễ dàng khi mà thầy trò HLV Graham Arnold cũng đang đặt quyết tâm rất cao.

Xem trực tiếp Úc vs Ả Rập Xê Út ở đâu, kênh nào? 86892
ĐT Ả Rập Xê Út đang dẫn đầu bảng với số điểm tuyệt đối

Xem trực tiếp Úc vs Ả Rập Xê Út ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp Úc vs Ả Rập Xê Út, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này vào lúc 16h10 ngày 11/11 tại các đường link xem dưới đây:

Trực tiếp Úc vs Ả Rập Xê Út: Cuộc chiến vì ngôi đầu bảng

Xem trực tiếp Úc vs Ả Rập Xê Út kênh nào?

Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty cổ phần Viễn thông FPT (Truyền hình FPT và FPT Play) mới đây đã chính thức công bố hợp tác sản xuất, phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Vì thế, độc giả có thể bật các kênh VTV5, VTV6 để theo dõi trực tiếp Úc vs Ả Rập Xê Út. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi trận đấu qua các hệ thống phát sóng online như VTVGo hay FPT Play...

Soi kèo Úc vs Ả Rập Xê Út: Ngôi đầu bảng đổi chủ?

Nhận định Úc vs Ả Rập Xê Út: 'Kẻ tám lạng, người nửa cân'

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT