Quảng cáo

Dễ dàng đả bại Tajikistan, Kazakhstan tìm lại niềm vui chiến thắng

Thứ ba, 16/11/2021 23:09 PM (GMT+7)

Trước một Tajikistan yếu hơn về mọi mặt, Kazakhstan không mấy khó khăn để vượt qua đối thủ với tỷ số tối thiểu.

Mặc dù xếp bét bảng D vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, ĐT Kazakhstan vẫn được đánh giá cao hơn Tajikistan khá nhiều. Điều này thể hiện rõ ngay từ khi trận đấu mới bắt đầu khi đội chủ nhà sớm áp đảo và dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên

Phút thứ 13, Zainutdinov hiện thực hóa lợi thế của Kazakhstan bằng bàn thắng mở tỷ số. Có được bàn thắng sớm, thầy trò HLV Talgat Baysufinov chủ động chơi chậm và phần nào nhường thế trận cho đối thủ. Tuy nhiên dù cầm bóng nhiều hơn nhưng Tajikistan cũng không tạo nên được nhiều tình huống nguy hiểm.

Kazakhstan 1-0 Tajikistan: Chiến thắng nhẹ nhàng cho đội chủ nhà 88512
Trận đấu kết thúc mà không có nhiều pha bóng nguy hiểm

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, Tajikistan vẫn là đội nắm thế chủ động và dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Tung ra tổng cộng 9 cú dứt điểm về phía khung thành nhưng chỉ có 2 trong số đó đi trúng đích. Thi đấu khá bế tắc, ĐT Tajikistan hoàn toàn bất lực trong ghi bàn vào lưới Kazakhstan.

Với tính chất của một trận đấu giao hữu, cả 2 đội tuyển đều không thể tinh thần chiến đấu quá cao. Trận đấu không có nhiều pha bóng đáng chú ý ngoài bàn mở tỷ số của Zainutdinov. Tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà được giữ nguyên cho tới khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu. 

ĐT Việt Nam thua trận thứ 6 liên tiếp ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT