Quảng cáo

ĐT Việt Nam thua trận thứ 6 liên tiếp ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Thứ ba, 16/11/2021 21:00 PM (GMT+7)

Đội tuyển Việt Nam mặc dù rất cố gắng nhưng không thể làm nên bất ngờ trước đội bóng đang đứng đầu bảng B VL cuối World Cup 2022.

ĐT Việt Nam bước vào trận gặp ĐT Ả Rập Xê Út với một sự quyết tâm cực cao. Mục tiêu của thầy trò HLV Park là có ít nhất 1 điểm trước đội đứng đầu bảng B hiện tại.

Thực tế cho thấy rằng, ĐT Việt Nam đã chơi không đến nỗi nào trong khoảng 20 phút đầu trận. Đã có những cơ hội nguy hiểm được Quang Hải hay Công Phượng tạo ra. Tuy vậy, sự chắc chắn của hàng thủ đội bạn đã khiến các cầu thủ của chúng ta nản lòng.

Trong thời điểm mà tinh thần ĐT Việt Nam đang lên cao sau những giây phút thăng hoa ở đầu trận thì chúng ta lại bất ngờ nhận bàn thua tai hại.

Phút 31, Hồng Duy mắc sai lầm để cầu thủ đối phương cướp bóng trong vòng cấm rồi tạt vào vòng cấm, tạo điều kiện cho Al-Shehri đánh đầu kỹ thuật, Tấn Trường cứu được nhưng trọng tài xác định bóng đã đi qua vạch vôi.

Sau bàn thắng này, ĐT Ả Rập Xê Út cởi bỏ được áp lực, họ chơi tự tin và đầy ĐT Việt Nam vào thế chống đỡ. Đã có lúc, tỉ lệ kiểm soát bóng của đội bóng Tây Á lên tới 80%.

ĐT Việt Nam đã không thể làm nên bất ngờ.
ĐT Việt Nam đã không thể làm nên bất ngờ.

Tuy vậy, trong một ngày mà các hậu vệ của ĐT Việt Nam đã chơi tập trung, Ả Rập Xê Út đã không thể thêm một lần ghi bàn vào lưới thủ môn Tấn Trường.

Tình huống đáng chú ý nhất ở những phút còn lại của ĐT Ả Rập Xê Út phải kể đến pha bóng nguy hiểm ở phút 76. Lần thứ 2 liên tiếp, VAR đã “cứu” ĐT Việt Nam khỏi 1 bàn thua.

Ở tình huống này, Thành Chung đã để mất bóng ngay trong khu vực cấm địa. Sau đó số 9 Brikan căng ngang để Al Muwallad đệm bóng cận thành tung lưới tuyển Việt Nam. Trọng tài ban đầu công nhận bàn, nhưng VAR can thiệp khiến ông phải xem lại tình huống. Cuối cùng ông Hattab quyết định từ chối bàn thắng.

Ở những phút cuối trận, tranh cãi đã nổ ra khi Văn Toàn đi bóng táo bạo và ngã trong vòng cấm. Trong tình huống này, cầu thủ đội bạn đã có những tác động vào tiền đạo ĐT Việt Nam, tuy vậy, trọng tài đã cho rằng đó là một pha ăn vạ và rút thẻ vàng với Văn Toàn.

Kết thúc trận đấu với kết quả là thua 0-1, ĐT Việt Nam tiếp tục đứng ở vị trí bét bảng tại VL cuối cùng World 2022. Về phần ĐT Ả Rập Xê Út, đội bóng này tiếp tục bay cao trên BXH với thành tích bất bại sau 6 trận.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Việt Nam: Tấn Trường, Thành Chung, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Hồng Duy, Văn Thanh, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Công Phượng, Quang Hải, Tiến Linh

Ả Rập Xê Út: Al Owais, Al Shahrani, Madu, Al Amri, Al Ghanam, Al Malki, Kanoo, Ghareeb, Al Faraj, Al Muwallad Al Harbi, Al Shehri

 
90'+4

Trận đấu kết thúc!!! Việt Nam 0 - 1 Ả Rập Xê Út

ĐT Việt Nam vẫn chưa thể có thêm điểm số nào sau 6 lượt trận.

 
90+2

Văn Đức bỏ lỡ cơ hội

Văn Đức nhận bóng trong vòng cấm sau pha đánh ngực của đồng đội, anh tung cú vuốt bóng bằng chân trái quyết đoán, nhưng bóng đi ra ngoài rất đáng tiếc.

 
76'

VAR lại cứu ĐT Việt Nam

Al-Buraikan cướp bóng từ Thành Chung và chuyền cho Al Muwallad ghi bàn, nhưng trọng tài sau khi tham khảo VAR xác định Al-Buraikan đã phạm lỗi.

 
63'

Pha tạt bóng cẩu thả của Hồng

ĐT Việt Nam tạo ra pha lên bóng đáng chú ý bên cánh trái, nhưng Hồng Duy đưa bóng vào quá non. Các tiền đạo chủ nhà vẫn chưa tìm thấy nhau.

Trực tiếp Việt Nam 0-1 Ả Rập Xê Út: Bàn thua bất ngờ 88464
 
56'

May mắn đứng về phía ĐT Việt Nam

Từ một pha đá phạt góc, cầu thủ ĐT Ả Rập Xê Út đưa bóng rơi ra khỏi vùng kiểm soát của thủ môn Tấn Trường. Tuy vậy, rất may cho chúng ta là cú đánh đầu nối của tiền đạo đội bạn lại đưa bóng trúng xà ngang.

 
45'

Saudi Arabia triển khai táo bạo

Saudi Arabia lên bóng bên cánh trái, bóng được đưa vào khoảng trống giữa hai hậu vệ Việt Nam và Al-Dawsari lao vào đệm bóng, nhưng Tấn Trường đã chơi tập trung.

 
45'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!! HAI ĐỘI ĐỔI SÂN

 
Trực tiếp Việt Nam 0-1 Ả Rập Xê Út: Bàn thua bất ngờ 88461
 
45'

HIỆP 1 KẾT THÚC!! CHÚNG TA SẼ CẦN PHẢI NỖ LỰC HƠN NỮA Ở HIỆP 2 NẾU MUỐN CÓ BÀN GỠ

Chúng ta đã thi đấu khá tốt nhưng chỉ cần một thoáng mất tập trung, thầy trò HLV Park Hang-seo đã nhận bàn thua.

 
39'

Ả Rập Xê Út chơi tạt bóng

Saudi Arabia liên tục dùng những pha tạt bóng vào vòng cấm để gây khó dễ cho các hậu vệ Việt Nam. Thế trận vẫn đang rất khó khăn cho đội chủ nhà.

Trực tiếp Việt Nam 0-1 Ả Rập Xê Út: Bàn thua bất ngờ 88456
 
31'

VÀOOOO!!! Ả RẬP XÊ ÚT ĐÃ CÓ BÀN THẮNG DẪN TRƯỚC

ĐT Việt Nam bất ngờ nhận bàn thua trước ĐT Ả Rập Xê Út. Sau một pha bóng tưởng chừng là không có gì nguy hiểm, Tấn Trường đã không chủ động trong pha ra vào. Qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho cầu thủ đội bạn là Al-Shehri đánh đầu lái bóng ghi bàn.

Trực tiếp Việt Nam 0-1 Ả Rập Xê Út: Bàn thua bất ngờ 88451
 
22'

Quang Hải có cơ hội

Nhận bóng từ giữa sân, Quang Hải qua người rồi sút ngay từ cự ly hơn 30m. Bóng đi quá thiếu chính xác.

 
20'

Việt Nam chủ động chơi bóng bổng

ĐT Việt Nam liên tục có những pha treo bóng vào trung tâm vòng cấm khiến thủ môn đối phương phải bay người đẩy bóng.

 
15'

Hàng thủ ĐT Việt Nam chơi tập trung

Saudi Arabia vẫn đang chơi ép sân. Tốc độ chơi bóng của họ không quá nhanh nhưng chắc chắn. Hàng thủ Việt Nam vẫn đang chơi kín kẽ.

Trực tiếp Việt Nam 0-1 Ả Rập Xê Út: Bàn thua bất ngờ 88458
 
8'

Công Phượng nhận thẻ vàng!

Công Phượng có pha vào bóng trái luật và quyết liệt trên mức cần thiết với trung vệ Al-Bulaihi. Anh bị trọng tài cảnh cáo bằng một thẻ vàng.

 
5'

CÔNG PHƯỢNG CÓ CÚ DỨT ĐIỂM ĐẦU TIÊN!

Công Phượng có bóng ở giữa sân, anh bứt tốc và tung ra cú dứt điểm bên ngoài vòng cấm. Tuy vậy, cú sút của anh là không thực sự chính xác.

Trực tiếp Việt Nam 0-1 Ả Rập Xê Út: Bàn thua bất ngờ 88457
 
1'

TRẬN ĐẤU CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU!!!

Việt Nam mang trang phục màu đỏ. Ả Rập Xê Út mang áo trắng.

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN CỦA 2 ĐỘI

Trực tiếp Việt Nam vs Ả Rập Xê Út: Quyết định gây sốc của HLV Park 88426
 

Các khán giả đã có mặt tại SVĐ Mỹ Đình

Trực tiếp Việt Nam vs Ả Rập Xê Út: Bất ngờ đội hình xuất phát của HLV Park 88401Trực tiếp Việt Nam vs Ả Rập Xê Út: Bất ngờ đội hình xuất phát của HLV Park 88401
Trực tiếp Việt Nam vs Ả Rập Xê Út: Bất ngờ đội hình xuất phát của HLV Park 88400Trực tiếp Việt Nam vs Ả Rập Xê Út: Bất ngờ đội hình xuất phát của HLV Park 88400
Trực tiếp Việt Nam vs Ả Rập Xê Út: Bất ngờ đội hình xuất phát của HLV Park 88399Trực tiếp Việt Nam vs Ả Rập Xê Út: Bất ngờ đội hình xuất phát của HLV Park 88399
Trực tiếp Việt Nam vs Ả Rập Xê Út: Bất ngờ đội hình xuất phát của HLV Park 88398Trực tiếp Việt Nam vs Ả Rập Xê Út: Bất ngờ đội hình xuất phát của HLV Park 88398
 

Sân Mỹ Đình nhìn từ trên cao ngay lúc này

Trực tiếp Việt Nam vs Ả Rập Xê Út: Bất ngờ đội hình xuất phát của HLV Park 88394
 

Phòng thay đồ của ĐT Ả Rập Xê Út hiện tại:

Trực tiếp Việt Nam vs Ả Rập Xê Út: Bất ngờ đội hình xuất phát của HLV Park 88387Trực tiếp Việt Nam vs Ả Rập Xê Út: Bất ngờ đội hình xuất phát của HLV Park 88387
Trực tiếp Việt Nam vs Ả Rập Xê Út: Bất ngờ đội hình xuất phát của HLV Park 88386Trực tiếp Việt Nam vs Ả Rập Xê Út: Bất ngờ đội hình xuất phát của HLV Park 88386
 

ĐÃ CÓ ĐỘI HÌNH RA SÂN ĐT VIỆT NAM

Trực tiếp Việt Nam vs Ả Rập Xê Út: Tạo ra địa chấn? 88365
 

VIDEO: Siêu phẩm của Quang Hải vào lưới Ả Rập Xê Út

VIDEO: Quang Hải ghi siêu phẩm làm ngỡ ngàng Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

 

HLV Park: 'Việt Nam sẽ cố gắng giành 1 điểm'

HLV Park Hang-seo nói: “Chúng ta đều biết Ả rập Xê út đang đứng đầu bảng và đó sẽ là trận khó khăn. ĐT Việt Nam đã thể hiện tốt trong chặng đường vừa qua và tôi hi vọng ngày mai các cầu thủ sẽ thể hiện tốt khả năng của mình để có điểm số đầu tiên, trên hành trình vòng loại thứ ba World Cup”.

Trực tiếp Việt Nam vs Ả Rập Xê Út: Tạo ra địa chấn? 88348
 

AFC “khích tướng” tuyển Việt Nam trước cuộc đối đầu Saudi Arabia

Ở bài viết trên trang chủ, AFC đưa ra nhận định, Saudi Arabia đang quyết tâm giành ba điểm để giữ vững ngôi đầu trong khi Việt Nam đặt mục tiêu có điểm số đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Chưa giành được điểm số nào, AFC cho rằng, cơ hội lọt vào Top 3 bảng B để hy vọng giành vé đến Qatar của đội tuyển Việt Nam chỉ còn trên lý thuyết. Tuy vậy, những ngôi sao vàng vẫn rất cần sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả nhà.

Sau thất bại 0-1 trước COVID-19 ở trận đấu kín, sân Mỹ Đình đã mở cửa đón hơn 11.000 khán giả ở trận đấu với Nhật Bản. “Tuy nhiên, người hâm mộ chỉ có thể chứng kiến đội chủ nhà sút trúng đích. Họ hy vọng các cầu thủ thể hiện nhiều hơn nữa trước đội đầu bảng Saudi Arabia”, AFC viết.

Trực tiếp Việt Nam vs Ả Rập Xê Út: Tạo ra địa chấn? 88327
 

HLV Ả Rập Xê Út: 'Chúng tôi tôn trọng Việt Nam'

HLV Herve Renard (ĐT Ả rập Xê út): “Đây là bảng đấu khó khăn. Tất cả các trận đều có độ khó. Điều cần làm là chúng tôi giữ được quyết tâm. Chúng tôi đã làm được điều này. Mục tiêu của chúng tôi là tiến vào vòng chung kết. Chúng tôi tập trung cho mục tiêu của mình”

“Chúng tôi không có bí quyết nào cả. Quan trọng là tinh thần đồng đội. Không có cầu thủ nào thi đấu tốt mà không có tinh thần đồng đội”.

“Chúng tôi rất tôn trọng ĐT Việt Nam. Đây là đội tuyển chỉ thủng lưới 1 bàn trước Australia, Nhật bản. Họ có nhiều cái tên tài năng. Chúng tôi cần tập trung và cần nhiều động lực hơn nữa để hướng tới mục tiêu của mình”.

Trực tiếp Việt Nam vs Ả Rập Xê Út: Tạo ra địa chấn? 88322
 

Danh sách ĐT Việt Nam đấu Ả Rập Xê Út

HLV Park Hang-seo đã đưa ra quyết định lựa chọn 23 cầu thủ cho danh sách đăng ký thi đấu trận gặp ĐT Ả rập Xê út. Theo đó, lực lượng ĐT Việt Nam chỉ có 1 sự thay đổi so với trận đấu với ĐT Nhật Bản vừa qua. Đó là sự góp mặt của hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh thay cho vị trí của Nguyễn Thanh Bình.

Trực tiếp Việt Nam vs Ả Rập Xê Út: Tạo ra địa chấn? 88244
 

Cầu thủ Ả Rập vui vẻ trước trận gặp ĐT Việt Nam

Trực tiếp Việt Nam vs Ả Rập Xê Út: Tạo ra địa chấn? 88261
 

Tiến Linh hết lời khen 'đàn anh' Công Phượng

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh: “Trong các buổi tập gần đây, HLV trưởng thường xuyên bố trí sơ đồ mà tôi với Công Phượng hay đá cặp với nhau. Công Phượng có những kỹ năng đặc biệt. Chúng tôi có thể bù trừ cho nhau. Cả hai anh em đều dặn nhau nỗ lực qua từng buổi tập.

Hy vọng ở các trận sắp tới, chúng tôi có thể ghi được những bàn đầu tiên cho ĐT Việt Nam. Quan trọng hơn là chúng tôi có thể giúp Việt Nam giành những điểm số đầu tiên ở vòng loại thứ ba World Cup 2022”.

Trực tiếp Việt Nam vs Ả Rập Xê Út: Tạo ra địa chấn? 88249
 

Cầu thủ Ả Rập ấn tượng với ĐT Việt Nam

Cầu thủ Ả Rập Xê Út Abdulellah Al-Malki chia sẻ: “Điều chúng tôi cần là quên đi những trận trước và hướng tới 5 trận tiếp theo. Tôi cho rằng ĐT Việt Nam là một đội bóng tốt. Trận trước họ có bàn trước và khiến chúng tôi ngạc nhiên”.

Trực tiếp Việt Nam vs Ả Rập Xê Út: Tạo ra địa chấn? 88136
 

Khuyến cáo CĐV đến sân Mỹ Đình cổ vũ ĐT Việt Nam

BTC trận đấu cũng khuyến cáo khán giả tới sân sớm và chuẩn bị các giấy tờ để xuất trình từ vòng kiểm soát đầu tiên:

– Vé xem trận đấu;

– Giấy chứng nhận hoặc xác nhận điện tử về việc đã tiêm đủ 02 mũi vaccine (mũi 02 đã qua 14 ngày trở lên) và hoặc giấy chứng nhận đã khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 06 tháng trở lại đây;

– Giấy xét nghiệm âm tính với COVID-19 trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra;

- Khán giả được phép mang đồ ăn nhẹ, đồ uống trong túi nilon hoặc cốc giấy không nắp; KHÔNG MANG CHAI NƯỚC VÀO SÂN; KHÔNG MANG BANNER; KHÔNG HÚT THUỐC LÁ trên khán đài trong suốt thời gian theo dõi trận đấu.

Trực tiếp Việt Nam vs Ả Rập Xê Út: Tạo ra địa chấn? 88247

Nhận định chung trận Việt Nam vs Ả Rập Xê Út

Ở lượt trận thứ 6 Vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam tiếp đón ĐT Ả Rập Xê Út lúc 19 giờ ngày 16/11 trên SVĐ QG Mỹ Đình. Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp Việt Nam vs Ả Rập Xê Út trên kênh VTV5, VTV6 và ứng dụng VTVGo.

ĐT Việt Nam đang ở trong một bối cảnh cực kỳ khó khăn tại VL World Cup 2022 khi chưa có được bất cứ điểm số nào sau 5 trận đã đấu. Nhìn chung, đây là kết quả dù thất vọng nhưng cũng được đoán trước khi rõ ràng, trình độ của chúng ta so với các đối thủ vẫn còn khoảng cách khá xa.

Đối thủ của thầy trò HLV Park ở lượt trận thứ 6 sẽ là một Ả Rập Xê Út đang có phong độ cực cao. Đại diện Tây Á đang bất bại tại VL cuối cùng World Cup 2022 với 4 trận thắng và 1 trận hòa. Đội bóng này thậm chí đã đánh bại cả ĐT Nhật Bản - đội bóng số 2 châu Á hiện tại.

Trước một đối thủ cực mạnh như Ả Rập Xê Út, sẽ không bất ngờ nếu như ĐT Việt Nam bị lép vế hoàn toàn về mặt thế trận. Tuy vậy, đây cũng chính là lúc mà NHM cần được chứng kiến một tinh thần lỳ lợm và kiên cường từ các cầu thủ nhà.

Việt Nam đã thua Saudi Arabia với tỉ số 1-3 ở trận lượt đi.
Việt Nam đã thua Saudi Arabia với tỉ số 1-3 ở trận lượt đi.

Niềm tin về một kết quả bất ngờ trước đối thủ Tây Á vẫn len lỏi đâu đó trong tâm trí NHM bóng đá Việt Nam. Nhất là khi chúng ta được thi đấu tại SVĐ Mỹ Đình - nơi đã từng chứng kiến khoảnh khắc thầy trò HLV Park đả bại một đại diện cực mạnh khác đến từ Tây Á là UAE ở VL thứ 2.

Mục tiêu của "Những chiến binh sao vàng" là thi đấu thật tốt trước Ả Rập Xê Út, qua đó cố gắng kiếm lấy 1 trận hòa. Dẫu khó khăn cực lớn đang chờ đón, tuy vậy, cơ hội không phải là không có với chúng ta.

Link xem trực tiếp Vòng loại World Cup 2022 hôm nay - trực tiếp Việt Nam vs Ả Rập Xê Út sẽ được cập nhật liên tục tại bài viết này, mời quý độc giả chú ý đón xem và cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo ở Vòng loại thứ 3 World Cup khu vực Châu Á.

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT