Quảng cáo

Chuyên gia Nhật Bản thất vọng khi chỉ thắng tối thiểu ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 12/11/2021 13:31 PM (GMT+7)

BLV bóng đá Nhật Bản, Sergio Echigo không hài lòng về chiến thắng 1-0 của "Samurai xanh" trước ĐT Việt Nam.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Nhật Bản (Nguồn: FPT Play)

Theo tờ Nikkan Sports, BLV Echigo muốn ĐT Nhật Bản phải có một chiến thắng ấn tượng hơn: "Chúng ta không thể dẫn trước Việt Nam chỉ 1-0 sau 45 phút đầu tiên. Nếu đội tuyển muốn dự World Cup thì như vậy là chưa đạt yêu cầu. Đối đầu với tuyển Việt Nam là cơ hội duy nhất để có thể cải thiện được hiệu số bàn thắng.

Tôi không nhìn thấy sự tiến bộ của đội bóng này. Tất cả đều mong chờ vào một chiến thắng ấn tượng cho ĐT Nhật Bản. Trên hàng công, Yuya Osako đã có một ngày thi đấu tệ hại và không để lại được bất kỳ dấu ấn nào."

blv
BLV Sergio Echigo không vui khi chỉ thắng ĐT Việt Nam với tỷ số tối thiểu

Thực tế tỷ số đã có thể là 2-0 nếu như bàn thắng của Junya Ito không bị VAR từ chối. ĐT Nhật Bản không mấy khó khăn để làm chủ thế trận ngay từ những phút đầu tiên và sớm vươn lên dẫn trước sau pha lập công của Ito vào phút thứ 17'. Sang đến hiệp 2 "Samurai xanh" chủ động chơi chậm và bảo toàn được tỷ số 1-0 đến khi hết trận.

5 trận đã đấu ở bảng B, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), ĐT Nhật Bản mới chỉ ghi được 4 bàn thắng, bằng với thầy trò HLV Park Hang Seo. Chính vì không có được những màn trình diễn ấn tượng mà "Samurai xanh" đã phải nhận không ít sự chỉ trích tới từ báo giới nước nhà.

Sau chiến thắng tối thiểu trước ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Moriyasu sẽ tiếp tục phải làm khách trên sân của Oman vào ngày 16/11. Nếu có được 3 điểm trước đội bóng Tây Á, ĐT Nhật Bản sẽ "phả hơi nóng" lên 2 đội đang dẫn đầu bảng B. Hiện tại khoảng cách giữa "Samurai xanh" và ĐT Úc chỉ còn là 1 điểm.

Báo Thái: 'Đáng lẽ ĐT Việt Nam phải nhận trận thua đậm hơn'

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT