Quảng cáo

Số áo ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc: Chủ nhân chiếc áo số 10 đã trở lại!

Thứ năm, 07/10/2021 13:51 PM (GMT+7)

Cuối cùng thì số 10 của ĐT Việt Nam đã quay trở lại với người xứng đáng nhất. Việt Nam đã sẵn sàng tiếp đón Trung Quốc ở AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) đêm nay.

HLV trưởng Park Hang-seo vừa chính thức đưa ra quyết định về 23 cầu thủ góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu trận gặp ĐT Trung Quốc tại Vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra trên SVĐ Sharjah (UAE).

Theo đó, 4 cầu thủ không đăng ký trong danh sách thi đấu ở trận gặp ĐT Trung Quốc là thủ thành Nguyễn Văn Hoàng, hậu vệ Trần Đình Trọng, Lê Văn Xuân và Hà Đức Chinh.

Số áo ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc: Chủ nhân chiếc áo số 10 đã trở lại! 80128

Đáng chú ý, số áo của các tuyển thủ cũng có sự xê dịch ít nhiều. Nguyễn Công Phượng đã trở lại để khoác lên mình chiếc áo số 10 biểu tượng thương hiệu của chàng tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai.

Trước đó, vì không thể góp mặt trong 2 lượt trận đầu tiên cùng ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp Ả Rập Xê Út và Australia, nên số áo này đã tạm thời về tay của tân binh Phạm Tuấn Hải. Tuy nhiên, tiền đạo của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chưa có dịp được ra sân phút nào. Lúc này, Tuấn Hải sẽ mang số áo 18, trả lại số 10 cho người đàn anh.

Cong_Phuong
Công Phượng là niềm hy vọng lớn của ĐT Việt Nam

Sự trở lại của Công Phượng cùng số 10 quen thuộc trên lưng chắc chắn sẽ mang lại nhuệ khí rất lớn cho ĐT Việt Nam trước thềm đại chiến. Không chỉ về mặt tinh thần, mà đương nhiên, Công Phượng cũng sẽ sắm vai nhân tố quan trọng để khoan phá hàng thủ của ĐT Trung Quốc.

Trận đấu giữa ĐT Trung Quốc và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào 21h00 giờ UAE ngày 7/10 (tức 0h00 ngày 8/10 theo giờ Việt Nam). Tại trận đấu này, đội bạn chọn trang phục áo đỏ, quần đỏ, tất đỏ. Điều này đồng nghĩa ĐT Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục áo trắng, quần trắng, tất trắng - trang phục được xem là tương đối may mắn với chúng ta.

Author Thethao247.vn Hoàng Dương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT