Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Thanh Bình không có lỗi, lỗi là do tôi'

Thứ sáu, 08/10/2021 08:14 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã lên tiếng nhận trách nhiệm về các quyết định thay người trong trận thua Trung Quốc.

Highlights Việt Nam 2-3 Trung Quốc (FPT Play)

Đây là một trận đấu tuyển Việt nam đã chơi đầy quả cảm. Dù bị dẫn trước 2 bàn trong hiệp hai, nhưng các cầu thủ không chịu bỏ cuộc mà đã vùng lên để gỡ hòa 2-2. Hồ Tấn Tài và Tiến Linh là những người lập công cho ĐT Việt Nam. 

Bùng nổ trong 10 phút cuối trận tưởng như sẽ mang về 1 điểm cho ĐT Việt Nam thì đúng phút bù giờ cuối cùng, Thanh Bình đã không thể theo kịp Wu Lei để tiền đạo đang chơi bóng ở Tây Ban Nha trong màu áo câu lạc bộ Espanyol dứt điểm chính xác, ấn định chiến thắng 3-2 cho Trung Quốc. Thất bại sít sao và vào đúng lúc phút bù giờ cuối cùng là điều vô cùng đáng tiếc với ĐT Việt Nam!

bui_tien_dung_trung_quoc
ĐT Việt Nam đã chơi đầy quả cảm và chỉ chịu thua trong những phút cuối

"Thật đáng tiếc khi chúng tôi thua vào phút bù giờ. Tôi cũng tiếc khi đã thay hậu vệ quá sớm. Tuy nhiên, các cầu thủ đã chơi hết sức mình, quan trọng là các cậu ấy không từ bỏ", huấn luyện viên Park trả lời buổi họp báo.

"Tôi chịu trách nhiệm cho các quyết định thay người. Các cầu thủ cần những sai sót để trưởng thành. Tôi nhấn mạnh sai lầm của cầu thủ là lỗi từ huấn luyện viên", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Khi nhận xét về tuyển Trung Quốc, ông cho rằng đó là đội bóng có sự đầu tư và đã chơi tốt trong trận đấu này.

Trận đấu này chứng kiến những quyết định thay người tương đối khó hiểu tới từ BHL ĐT Việt Nam. Công Phượng bị cất đến tận gần hết trận mới được vào sân, trong khi trung vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình vào sân thay Bùi Tiến Dũng đã có ngày thi đấu thảm họa, khi mắc lỗi trực tiếp vào 2 bàn thua của ĐT Việt Nam.

Wu Lei thừa nhận không phải là 'tác giả' của bàn thắng ấn định tỉ số trước Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT