Quảng cáo

Wu Lei thừa nhận không phải là 'tác giả' của bàn thắng ấn định tỉ số trước Việt Nam

Thứ sáu, 08/10/2021 07:09 AM (GMT+7)

Ngôi sao số 1 của ĐT Trung Quốc cho rằng anh không phải là người chạm bóng ở tình huống ấn định chiến thắng 3-2 trước ĐT Việt Nam.

Highlights Việt Nam 2-3 Trung Quốc (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam đã trải qua hơn 90 phút quật cường trước đội bóng xếp trên mình hơn 20 bậc trên bảng xếp hạng FIFA. Tuy nhiên, một tình huống bất cẩn ở những giây cuối cùng và đẳng cấp của cầu thủ đang chơi ở La Liga - Wu Lei đã khiến Những chiến binh Sao Vàng nhận thất bại.

Chia sẻ sau trận đấu, Wu Lei lại gây bất ngờ khi cho rằng mình không phải là người ấn định bàn thắng: "Có lẽ tôi đã không chạm được vào bóng ở bàn thắng ấn định tỷ số ấy. Trận đấu gặp ĐT Việt Nam chẳng hề dễ dàng một chút nào. Khi đối đầu với họ, đội hình và nhân sự của chúng tôi đã có một số điều chỉnh cho phù hợp Zhang Yuning chơi ở vị trí đá cắm và cậu ấy đã thể hiện tốt khi ghi bàn cũng như phối hợp với đồng đội.

Trận đấu này đã thực sự khó khăn. Đã hơn một tháng nay, toàn đội đều phải chịu nhiều áp lực về tinh thần. Đây là sân nhà của chúng tôi nhưng không có khán giả để cổ vũ cũng như động viên. Quả thực là nhiều áp lực, nhưng cuối cùng chúng tôi đã có kết quả tốt".

[Downloader.la]-615f8c89f3a90
Wu Lei cho rằng mình không phải chủ nhân của bàn thắng ấn định tỉ số. (Ảnh: Getty)

Wu Lei được xem là niềm hy vọng số 1 của ĐT Trung Quốc ở Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Cầu thủ thuộc biên chế Espanyol đã không phụ lòng người hâm mộ khi tỏa sáng trong trận đấu gặp Việt Nam. Wu Lei cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Cầu thủ ghi bàn vào lưới Việt Nam: 'Trung Quốc thắng là nhờ may mắn'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT