Quảng cáo

Cầu thủ ghi bàn vào lưới Việt Nam: 'Trung Quốc thắng là nhờ may mắn'

Thứ sáu, 08/10/2021 06:30 AM (GMT+7)

Cầu thủ mở tỉ số cho ĐT Trung Quốc trong trận gặp ĐT Việt Nam - Zhang Yuning đã thừa nhận đội nhà giành trọn 3 điểm là nhờ may mắn.

Highlights Việt Nam 2-3 Trung Quốc (Nguồn: Truyền hình FPT)

Dù thi đấu đầy nỗ lực trong suốt 90 phút trên sân Sharjah, tuy nhiên ĐT Việt Nam đã phải nhận thất bại đầy cay đắng sau tình huống tỏa sáng của Zhang Yuning và đặc biệt ngôi sao đang chơi ở La Liga - Wu Lei. Trận thua này cũng đẩy đội tuyển Việt Nam xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Chia sẻ sau trận đấu, cầu thủ ghi bàn mở tỉ số cho ĐT Trung Quốc - Zhang Yuning khẳng định: "Chúng tôi chơi theo chiến thuật mà HLV trưởng bố trí trước trận đấu và luôn duy trì thế chủ động trên sân. Điều này đã tạo ra nhiều áp lực lên đối thủ. Trung Quốc đã để thua 2 bàn liên tiếp bởi nhiều lý do khác nhau nhưng may mắn cuối cùng đã kéo chiến thắng ở lại.

Tất cả đều cảm thấy ngột ngạt và mọi người đã cố gắng hết sức để giành lấy chiến thắng ở trận đấu này. Đây là một chiến thắng quan trọng và nó truyền cảm hứng cho toàn đội khi chúng tôi nhận được những thành quả sau thời gian dài chuẩn bị. Đó là động lực cho chúng tôi hướng đến những trận đấu tiếp theo".

[Downloader.la]-615f66b7150d9
Zhang Yuning cho rằng Trung Quốc thắng được Việt Nam là may mắn. (Ảnh: Getty)

Ở trận đấu tiếp theo, Trung Quốc sẽ phải đối đầu với một đối thủ rất mạnh là Ả Rập Xê Út. Đại diện Tây Á đã thể hiện một phong độ thuyết phục khi đánh bại Việt Nam, Oman và mới đây nhất là Nhật Bản ở ba lượt trận đầu tiên của Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

Nhật Bản tiếp tục thất bại ở Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT