Quảng cáo

Đội hình Lebanon vs Iran: Sự vượt trội của đội khách

Thứ tư, 10/11/2021 16:36 PM (GMT+7)

Iran đang có cơ hội lớn để củng cố vị trí số một tại bảng A, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) khi mà họ chỉ phải gặp Lebanon.

Đội hình dự kiến:

Lebanon (4-4-2): M. Matar; Saad, Oumari, Melki, Assi; Maatouk, N. Matar, Dhaini, Haidar; Kdouh, Jradi

Iran (4-4-2): Beiranvand; Moharrami, Kanaanizadegan, Khalilzadeh, Amiri; Gholizadeh, Nourollahi, Afagh, Jahanbakhsh; Azmoun, Ghayedi

Dù chỉ phải gặp Lebanon, đội bóng không được đánh giá quá cao ở vòng loại thứ 3, tuy nhiên chắc chắn Iran sẽ không thể chủ quan. Bởi nếu xảy chân, nhiều khả năng đoàn quân của HLV Dragan Skocic sẽ đánh mất ngôi nhất bảng vào tay Hàn Quốc.

Chính vì lẽ đó mà ở trận đấu tới, Iran vẫn sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất. Đứng trong khung gỗ chắc chắn vẫn là thủ môn Beiranvand, người mới chỉ để lọt lưới 1 bàn sau 4 lượt đấu đã qua. Bộ tứ vệ nhiều khả năng là Moharrami, Kanaanizadegan, Khalilzadeh và Amiri.

TaremiPorto
Taremi đã bất ngờ bị HLV Skocic gạch tên ở đợt tập trung lần này

Ở hàng tiền vệ Jahanbakhsh vẫn sẽ đóng vai trò dẫn dắt lối chơi và 3 cái tên sẽ chơi cùng cầu thủ của Feyenoord sẽ là Gholizadeh, Nourollahi và Afagh. Trong khi đó, với việc Taremi không được triệu tập thì Ghayedi là cái tên khả dĩ để thay thế ngôi sao của Porto và người còn lại vẫn sẽ là Azmoun.

Về phía Lebanon, HLV Ivan Hasek cũng sẽ giữ nguyên bộ khung của mình. Đáng chú ý trong số những cầu thủ của đội bóng đang xếp thứ 3 tại bảng A là "nhạc trưởng" Maatouk và tiền đạo Kdouh, người đã có cú đúp vào lưới Syria ở trận đấu gần nhất.

Nhận định Lebanon vs Iran: Khó cho chủ nhà

Soi kèo Lebanon vs Iran: Đội khách áp đảo

HIGHLIGHTS Iran 1-0 Syria. Nguồn: FPT Play

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT