Quảng cáo

Đội hình Iraq vs Iran: Đẳng cấp đến từ châu Âu

Thứ hai, 06/09/2021 16:14 PM (GMT+7)

Iran đang sở hữu đội hình được đánh giá rất cao tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Nội dung chính

Đội hình dự kiến

Iraq: Talib; Ibrahim, Adnan, Faez Atiyah, Gubari; Resan, Qasim, Kadhim; Al-Ammari, Bayesh, Hussein

Iran: Beiranvand; J. Salmani, Kanaani, Khalilzadeh, Amiri; Sarlak, Nourollahi; Gholizadeh, Ghoddos, Jahanbakhsh; Taremi.

Iran đang hướng tới việc có lần thứ 3 liên tiếp tham dự sân chơi World Cup và ở trận đấu đầu tiên tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á) họ đã giành được chiến thắng quan trọng trước Syria.

Và tới đây sẽ là trận đấu thứ hai với Iraq, đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Syria. Tuy nhiên, với tư cách là một trong những đội tuyển hàng đầu châu Á, Iran rõ ràng được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ.

[Downloader.la]-6135be6ceab49
Iran đã có khởi đầu thuận lợi trong hành trình giành vé tham dự World Cup 2022

Iran gần như có được lực lượng mạnh nhất ở trận đấu sắp tới. Đáng chú ý trong đội hình của họ có những cái tên đang thi đấu cho các đội bóng ở châu Âu như Alireza Jahanbakhsh (Feyenoord) hay Mehdi Taremi (Porto).

Về phía đội chủ nhà, nhiều khả năng HLV Dick Advocaat vẫn sẽ tiếp tục tin dùng những cầu thủ đã đá chính ở trận đấu trước gặp Hàn Quốc.

Xem trực tiếp Iraq vs Iran ở đâu? Kênh nào?

Đội tuyển Hàn Quốc thiệt đơn thiệt kép sau trận hòa Iraq

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT