Quảng cáo

'Gã khổng lồ nước Úc' không ngán sức nóng Mỹ Đình, tự tin hạ ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 05/09/2021 10:00 AM (GMT+7)

Trung vệ Harry Souttar của ĐT Australia tỏ ra không hề e ngại cái nóng tại Mỹ Đình, sẵn sàng đánh bại ĐT Việt Nam ở lượt trận thứ hai AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

HIGHLIGHT Trung Quốc 0-3 Australia (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Australia đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho cuộc so tài với ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình. Dàn sao của đội tuyển xứ Chuột túi đang tràn đầy tự tin giành thêm 1 thắng lợi nữa để duy trì ngôi đầu bảng B AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Phát biểu trước trận, trung vệ Harry Souttar – người được mệnh danh là “Harry Maguire của Úc” với chiều cao lên đến 1m98 khẳng định không hề e ngại thời tiết nóng ẩm tại Hà Nội khi thi đấu tại Mỹ Đình và đã sẵn sàng cho màn đối đầu với ĐT Việt Nam.

[Downloader.la]-61342cfcac750

Ngôi sao đang thi đấu cho CLB Stoke City cho hay: “Chúng tôi có một khởi đầu đầy tích cực khi mà cả đội chỉ có 2 buổi tập cùng nhau tại Qatar. Toàn đội đã thi đấu trong điều kiện rất nóng tại Kuwait (vòng loại World Cup hồi đầu năm), vì vậy chúng tôi sẽ không lấy lý do thời tiết để bào chữa.

Chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng ĐT Việt Nam để tìm ra điểm mạnh và điểm yếu của họ. Nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi phải thể hiện được sức mạnh của mình để đánh bại họ”.

Dù chơi ở vị trí trung vệ nhưng Harry Souttar lại là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Australia với 6 bàn sau 7 trận. Nhờ chiều cao vượt trội tới gần 2m, cầu thủ 22 tuổi luôn giành lợi thế trong những pha không chiến. Bóng bổng sẽ là thử thách cực lớn cho ĐT Việt Nam ở trận đấu vào ngày 7/9 tới đây.

Tiền đạo Australia tuyên bố đầy ngạo nghễ ‘đe dọa’ ĐT Việt Nam 

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT