Quảng cáo

Chuyên gia Trung Quốc chê đội nhà ‘không đủ trình đá Vòng loại World Cup 2022’

Chủ nhật, 05/09/2021 11:20 AM (GMT+7)

Bình luận viên nổi tiếng Wang Su lên tiếng chỉ trích ĐT Trung Quốc sau thất bại ở trân ra quân AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

HIGHLIGHT Trung Quốc 0-3 Australia (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Trung Quốc có khởi đầu đầy thất vọng tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) khi để thua đậm 0-3 trước Australia ở trận ra quân. Thất bại này khiến thầy trò HLV Li Tie nhận vô vàn chỉ trích từ dư luận nước nhà.

Mới đây, truyền thông xứ Đại Lục tiếp tục khoét sâu vào nỗi đau của Wu Lei và các đồng đội. Thâm chí, bình luận viên nổi tiếng Wang Su của kênh BTV còn lên tiếng khẳng định ĐT Trung Quốc “không đủ trình độ” thi đấu ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

ĐT Trung Quốc thua đau đớn ở trận ra quân Vòng loại World Cup 2022 73202
BLV Trung Quốc chê đội nhà "không đủ trình" đá VL thứ 3 World Cup

Chia sẻ trên tờ Sina, vị BLV này chỉ trích: “Nhiều phương tiện truyền thông và giới chuyên môn đang phát tích lý do tại sao ĐTQG thất bại. Tôi không phải là nhà chuyên môn nhưng tôi có thể tìm ra một lý do duy nhất. Nó chỉ gói gọn trong 3 từ là ‘không đủ trình’ để đá”.

Có mặt ở Top 12 đội đã như là… World Cup của ĐT Trung Quốc rồi. Đây là World Cup của chúng ta. Đừng nghĩ về việc có mặt ở VCK World Cup thực thụ. Chúng ta chỉ có thể góp mặt nếu như World Cup mở rộng lên thành 64 đội. Thế nên, đừng quá kỳ vọng khi chúng ta thi đấu ở nhóm 12 đội hiện tại của châu Á”.

Sau trận thua 0-3 trước Australia, ĐT Trung Quốc sẽ tiếp tục chạm trán ở lượt trận thứ hai. Trước những tổn thất về nhân sự của “Samurai xanh”, truyền thông xứ tỷ dân hi vọng đội nhà có thể giành được 1 điểm từ đối thủ.

Tiền đạo Australia tuyên bố đầy ngạo nghễ ‘đe dọa’ ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT