Quảng cáo

Trung Quốc ‘noi gương’ ĐT Việt Nam trước trận đánh lớn

Thứ tư, 25/08/2021 08:45 AM (GMT+7)

Trước ảnh hưởng của dịch bệnh, ĐT Trung Quốc áp dụng phương pháp giống với ĐT Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

VIDEO: 10 phút thăng hoa, ĐT Việt Nam khiến UAE 'choáng váng' (Nguồn: Next Sports)

Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á đang rất cận kề, các đội tuyển đang gấp rút chuẩn bị cho chiến dịch quan trọng sắp tới. Trong ngày 25/8, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tập thứ hai với U22 Việt Nam trước khi chốt danh sách chính thức sang Saudi Arabia đá trận ra quân.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn gây ảnh hưởng nặng nề, những trận giao hữu nội bộ với lứa cầu thủ trẻ sẽ là màn tập dượt quý báu cho ĐT Việt Nam, giúp các cầu thủ giữ được cảm giác thi đấu. Đây cũng là điều mà đội bóng láng giềng Trung Quốc muốn học hỏi.

a207-6706288a1d09f1a25fddf5071a54febb
ĐT Trung Quốc sẽ chia đôi đội hình đấu tập nội bộ giống ĐT Việt Nam

Theo đó, ĐT Trung Quốc mới đây cũng thông báo sẽ đá tập nội bộ trước thềm trận ra quân gặp Australia. Do không thể tìm được “quân xanh” quốc tế do dịch bệnh, HLV Li Tie muốn chia đôi đội hình 33 cầu thủ trong danh sách tập trung hiện tại thi đấu đối kháng để đánh giá.

Trận đấu tập nội bộ của ĐT Trung Quốc cũng sẽ diễn ra vào ngày 25/8. Ban huấn luyện sẽ kiểm tra hiệu quả quá trình tập luyện của các cầu thủ ở đợt tập trung lần này, trước khi chốt danh sách sang Qatar đá trận mở màn gặp Australia.

Mới đây, ĐT Trung Quốc đã quyết định chấp nhận đánh mất lợi thế sân nhà trong nước để chọn một sân trung lập tại Qatar làm địa điểm thi đấu cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

‘Thần may mắn’ gửi lời chúc đặc biệt tới ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT