Quảng cáo

Trụ cột ĐT Việt Nam 'nhận quà cực lớn' trước giờ sang Saudi Arabia

Thứ sáu, 27/08/2021 20:30 PM (GMT+7)

Ngay trước khi ĐT Việt Nam lên đường sang Saudi Arabia, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã đón tin vui lớn để có thêm động lực tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

VIDEO: Tiến Linh thể hiện đẳng cấp, lập siêu phẩm vào lưới UAE (Nguồn: Next Media)

ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Saudi Arabia đá trận ra quân vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á trong đêm 27/8. Ngay trước giờ khởi hành, trụ cột hàng thủ của "Những chiến binh Sao Vàng" đã nhận món quà ý nghĩa, đem lại động lực to lớn trước thềm chiến dịch lịch sử.

Theo đó, trung vệ Đỗ Duy Mạnh vừa được Hà Nội FC chính thức gia hạn hợp đồng đến năm 2024. Cầu thủ sinh năm 1996 sẽ gắn bó với đội chủ sân Hàng Đẫy thêm 3 năm nữa, qua đó khẳng định vị thế và tầm quan trọng của anh ở đội bóng Thủ đô.

Trụ cột ĐT Việt Nam 'nhận quà cực lớn' trước giờ sang Saudi Arabia 71891
Duy Mạnh gia hạn với Hà Nội FC, có động lực cực lớn trước khi cùng ĐT Việt Nam sang Saudi Arabia

Trưởng thành từ chính lò đào tạo của Hà Nội FC, Duy Mạnh ngày một hoàn thiện bản thân và trở thành trụ cột không thể thiếu của đội bóng giàu thành tích nhất V-League. Cầu thủ quê Đông Anh cũng là gương mặt quen thuộc của các cấp độ đội tuyển Việt Nam, góp công lớn vào thành công của "Những chiến binh Sao Vàng" trong thời gian qua.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Duy Mạnh kịp thời bình phục chấn thương và trở lại ĐT Việt Nam, có tên trong danh sách rút gọn 25 cầu thủ lên đường sang Saudi Arabia đá trận ra quân. Dù chưa đạt được phong độ tốt nhất, trung vệ 25 tuổi vẫn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Park Hang Seo ở vị trí án ngữ trước khung thành.

Hiện tại, Duy Mạnh và Quế Ngọc Hải là hai trụ cột hàng thủ khỏe mạnh của ĐT Việt Nam. Vị trí còn lại trong sơ đồ 3 trung vệ của HLV Park Hang Seo đang là sự cạnh tranh giữa Đình Trọng và cầu thủ trẻ Nguyễn Thanh Bình.

'Cậu út ĐT Việt Nam' - Quân bài chiến lược trong tay ông Park

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT