Quảng cáo

Thủ môn Australia dè chừng 'kỹ thuật' của ĐT Việt Nam

Thứ hai, 06/09/2021 16:20 PM (GMT+7)

Thủ thành đội trưởng Mathew Ryan đánh giá cao hàng công của ĐT Việt Nam, nhưng tự tin sẽ đứng vững ở lượt trận thứ hai AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Chiều ngày 6/9, buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Australia ở lượt trận thứ hai AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Thủ môn đội trưởng Mathew Ryan là người đại diện đội bóng xứ Chuột túi trả lời truyền thông.

Chia sẻ với báo giới, thủ thành từng khoác áo Arsenal và Brighton tại giải Ngoại hạng Anh đánh giá cao hàng công của ĐT Việt Nam, dẫu vậy tin tưởng sự chắc chắn của hàng phòng ngự đội nhà để tiếp tục đứng vững trên sân Mỹ Đình.

mathew-ryan
Thủ thành Mathew Ryan đánh giá cao hàng công của ĐT Việt Nam

“Tôi rất tôn trọng hàng tấn công chơi kỹ thuật của đội tuyển Việt Nam. Họ có thể tạo ra tình huống nguy hiểm nhưng tôi tự tin vào hàng thủ của mình sẽ xử lý được những tình huống như vậy.

Tôi nghĩ là sức mạnh lớn nhất của ĐT Australia là toàn thể đội bóng. Chúng tôi đang là một tập thể mạnh và thi đấu với tinh thần đoàn kết”, người gác đền 29 tuổi cho hay.

ĐT Australia sẽ tập luyện sẽ có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình vào lúc 17h45 và vào lúc 19h15 là buổi tập của ĐT Việt Nam. Sau lượt trận đầu tiên, Úc đang dẫn đầu bảng B với 3 điểm, bằng Ả rập Xê út và Oman nhưng tạm xếp trên do hơn hiệu số bàn thắng bại.

Số áo ĐT Việt Nam vs Australia: Lộ diện số 2 thay Duy Mạnh?

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT