Quảng cáo

Số áo ĐT Việt Nam vs Australia: Lộ diện số 2 thay Duy Mạnh?

Thứ ba, 07/09/2021 07:37 AM (GMT+7)

Số áo của 23 cầu thủ ĐT Việt Nam tiếp đón Australia ở AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) đã có sự xáo trộn nằm ở nhân sự hàng thủ.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

HLV Park Hang Seo mới đây đã công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ ĐT Việt Nam tham dự lượt trận thứ hai AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) tiếp đón Australia trên sân Mỹ Đình. Chiến lược gia người Hàn đã "loại 2 và thêm 3" cầu thủ để điều chỉnh nhân sự hàng thủ của đội tuyển.

Bên cạnh việc công bố danh sách cầu thủ, số áo của 23 cầu thủ ĐT Việt Nam ở trận gặp Australia cũng đã lộ diện và có sự thay đổi so với trận thua Ả Rập Xê Út. Đáng chú ý phải kể đến sự trở lại của trung vệ Bùi Tiến Dũng, anh sẽ khoác áo số 4 quen thuộc của mình thay cho người đồng đội Trương Văn Thiết không được đăng ký.

fgi
Danh sách và số áo 23 cầu thủ ĐT Việt Nam tham dự trận gặp Australia (Ảnh: VFF)

Trung vệ trẻ Bùi Hoàng Việt Anh được gọi bổ sung lên ĐT Việt Nam và được tin tưởng giữ áo số 2 của người đàn anh Đỗ Duy Mạnh - cầu thủ bị treo giò do phải nhận thẻ đỏ ở trận trước. Hậu vệ Trần Văn Kiên mới được triệu tập cũng đã có tên trong danh sách đá trận gặp Australia và sẽ mang áo số 21 thay thế Đình Trọng vắng mặt vì tái phát chấn thương.

Còn lại, các số áo vẫn được giữ nguyên so với lượt trận ra quân gặp Ả Rập Xê Út. Thủ môn Văn Lâm số 23, Tấn Trường số 1, Quang Hải số 19, Tiến Linh số 22, Văn Đức số 20, Trọng Hoàng số 8,...

Chiều ngày 6/9, HLV Park Hang Seo và một cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ tham dự buổi họp báo trước trận, sau đó toàn đội sẽ có buổi tập cuối cùng trên sân Mỹ Đình trước khi bước vào màn so tài ngày 7/9 tới.

HLV Park bơm 'doping' cho ĐT Việt Nam trước trận gặp Australia

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT