Quảng cáo

Nhận định Úc vs Oman: Hứa hẹn bất ngờ

Thứ ba, 05/10/2021 11:59 AM (GMT+7)

Trận đấu giữa ĐT Úc và Oman ở lượt trận thứ 3 AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) hứa hẹn ẩn chứa nhiều bất ngờ.

Nhận định Úc vs Oman | AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á)

Thời gian: 1h30 ngày 8/10 - Sân: Khalifa Stadium

Ở lượt trận thứ ba AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), Úc và Oman sẽ chạm trán nhau tại sân đấu trung lập ở Doha, Qatar. Màn so tài hứa hẹn hết sức thú vị khi cả hai đều có phong độ tốt. 

ĐT Úc đang hướng đến trận thắng thứ 3 liên tiếp để củng cố ngôi đầu bảng đấu đồng thời tạo ra lợi thế lớn trong cuộc đua giành quyền tới Qatar mùa hè tới. Trước đó, đội bóng xứ Chuột túi đã đánh bại Trung Quốc 3-0 và thắng tối thiểu ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình.

Trong 5 trận đấu trước đó với tư cách chủ nhà thì Australia cũng đã toàn thắng. Điều đó giúp cho tâm lý của chủ nhà rất tốt. Thầy trò HLV Graham Arnold đặt quyết tâm cao để tiếp tục giành vé đến với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 

[Downloader.la]-615bd968ea080
Trận đấu giữa ĐT Úc vs Oman hứa hẹn nhiều bất ngờ

Trong khi đó, Oman đã tạo nên 1 bất ngờ lớn ngay trận ra quân khi đánh bại hạt giống số 1 Nhật Bản với tỷ số 1-0, tuy nhiên ngay sau đó họ cũng đã để các cầu thủ Ả Rập Saudi đánh bại với tỷ số tương tự. Dù vậy, lối chơi của đại diện Tây Á được đánh giá rất cao dưới thời HLV Branko Ivankovic.

ĐT Oman hiện tại là một tập thể đoàn kết với lối chơi vô cùng kỷ luật. Dù không sở hữu ngôi sao nào nổi bật nhưng họ luôn gây ra nhiều khó khăn cho các đối thủ mạnh nhờ hàng phòng ngự chắc chắn, cùng khả năng chớp thời cơ đáng nể. Đây sẽ là đối thủ không hề dễ dàng cho ĐT Úc sắp tới.

Đội hình dự kiến:

Úc: Ryan; Grant, Souttar, Degenek, Behich; Irvine, Sainsbury, Dougall, Hrustic; Taggart, Boyle

Oman: Rusheidi, Durbin, Al-Busaidi,  Al-Habsi, Abdulghafur, Al Ghassani, Yahyaei, Al Gheilani, Al Saadi, Al Aghbari, Al Maqbali

Lịch sử đối đầu Úc vs Oman: 'Gã khổng lồ' áp đảo

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT