Quảng cáo

Lịch sử đối đầu Úc vs Oman: 'Gã khổng lồ' áp đảo

Thứ hai, 04/10/2021 11:27 AM (GMT+7)

Đội tuyển Úc có lợi thế về thành tích đối đầu trước Oman trong quá khứ trước thềm lượt trận vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

VIDEO: Trọng tài từ chối penalty cho ĐT Việt Nam (Nguồn: Truyền hình FPT)

Sau 2 lượt trận đầu tiên vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, Úc và Oman là hai đội tuyển gây ấn tượng nhất. Trong khi đội bóng xứ Chuột túi bay cao trên ngôi đầu với 6 điểm tuyệt đối, đại diện của Tây Á dù bị đánh giá thấp trước giải lại có những màn trình diễn hết sức bất ngờ, trong đó có thắng lợi sốc trước Nhật Bản ở trận ra quân.

Ở lượt trận thứ ba, Úc và Oman sẽ chạm trán nhau tại sân đấu trung lập ở Doha, Qatar. Màn so tài hứa hẹn hết sức thú vị khi cả hai đều có phong độ tốt. Trước thềm cuộc đối đầu, Úc đang nắm lợi thế về thành tích đối đầu áp đảo trước đối thủ.

Trong lịch sử, Úc và Oman đã có tổng cộng 9 lần chạm trán nhau. ĐT Úc giành tới 5 thắng lợi và chỉ để thua 1 lần. Oman có 3 lần cầm hòa được đội bóng xứ Chuột túi. Nói vậy để thấy sự lấn lướt của 'gã khổng lồ' châu Á so với đại diện Tây Á.

[Downloader.la]-615a87da81881
ĐT Úc áp đảo thành tích đối đầu so với Oman

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là ở trận giao hữu diễn ra vào ngày 30/12/2018. Khi ấy, ĐT Úc đã dễ dàng đánh bại Oman 5-0, cũng là thắng lợi cách biệt nhất giữa hai đội trong lịch sử. Ở Asian Cup 2015, ĐT Úc cũng từng giành trận thắng 4-0 trước Oman.

Dẫu vậy, Oman hiện tại đang thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác. Dưới sự dẫn dắt của HLV Branko Ivankovic, Oman là tập thể vô cùng đoàn kết và có lối chơi rất khó chịu, ngay cả hạt giống số 1 là ĐT Nhật Bản cũng chịu khuất phục trước đội bóng này.

Trận đấu giữa Úc và Oman ở lượt trận thứ 3 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào 1h30 rạng sáng ngày 8/10.

Nhận định Úc vs Oman: Hứa hẹn bất ngờ

Lịch sử đối đầu Việt Nam vs Trung Quốc: Áp đảo hoàn toàn

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT