Quảng cáo

HLV Park: 'Chưa bao giờ tôi thấy kiếm 1 điểm khó đến thế'

Thứ năm, 11/11/2021 22:00 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo thừa nhận khó khăn mà ĐT Việt Nam phải đối diện trước những đội bóng hàng đầu châu Á.

Dù rất nỗ lực, ĐT Việt Nam vẫn không thể làm nên một điều gì đó trước Nhật Bản khi chịu thất bại tối thiểu 0-1 trên sân Mỹ Đình. Đáng chú ý, trận đấu này chứng kiến lần đầu tiên công nghệ VAR mang về lợi thế cho "Những chiến binh Sao Vàng" ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khi từ chối bàn thắng của ĐT Nhật Bản.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang Seo thừa nhận sức mạnh vượt trội của ĐT Nhật Bản, đồng thời thừa nhận các cầu thủ ĐT Việt Nam đã chơi thiếu tự tin, từ đó  không thể hiện được những gì tốt nhất trước đội bóng hàng đầu châu Á.

hlv-park-hang-seo-khong-co-chuyen-viet-nam-thua-dam-a-rap-xe-ut-73037
HLV Park thừa nhận cầu thủ ĐT Việt Nam chơi thiếu tự tin (Ảnh: VFF)

Trả lời báo giới, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "ĐT Việt Nam gặp các đội hàng đầu châu Á, nên tôi nghĩ cầu thủ đã có những sự thiếu tự tin. Nhiều khi, tôi cảm thấy họ tự ti khi đá với các đội hàng đầu châu Á"

Chúng ta đã từng thua 0-1 Nhật Bản. Hôm nay, ĐT Việt Nam cũng thua tối thiểu dù được thi đấu trên sân nhà. Các cầu thủ đã thi đấu nỗ lực trước Nhật Bản. Đây là quá trình để tích lũy kinh nghiệm và cần những quá trình này để phát triển".

HLV Park Hang Seo thừa nhận khó khăn của ĐT Việt Nam: "Chúng tôi đã thua 5 trận, áp lực lớn vì kết quả không tốt. Đó là sự thật. Cuộc đời bóng đá của tôi đến nay tôi mới hiểu giành 1 điểm khó như thế nào, vào đến vòng 3 mới hiểu đối thủ mạnh cỡ nào. Đừng chú ý quá vào kết quả, chúng ta nên đặt mục tiêu, xây dựng phương án để làm thế nào có kết quả tốt trong tương lai".

Sau 5 trận toàn thua, ĐT Việt Nam vẫn chưa có được điểm số nào tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hướng đến cuộc tiếp đón Ả Rập Xê Út vào ngày 16/11 tới.

CĐV Đông Nam Á cho rằng Việt Nam xứng đáng có trận hòa trước Nhật Bản

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT