Quảng cáo

ĐT Việt Nam tập trung cao độ trước ngày đấu U22 Việt Nam

Thứ tư, 18/08/2021 19:49 PM (GMT+7)

Đội tuyển Việt Nam có buổi tập chiến thuật trước trận giao hữu với U22 Việt Nam, chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Chiều ngày 18/8, ĐT Việt Nam tiếp tục trở lại sân tập để chuẩn bị cho chuyến đến làm khách trước ĐT Saudi Arabia ở trận ra quân vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây cũng là buổi tập trước thềm trận giao hữu với U22 Việt Nam vào ngày mai 19/8.

Tại buổi tập lần này, HLV Park Hang Seo chủ động giảm tải khối lượng vận động cho các học trò. Chiến lược gia người Hàn Quốc chủ yếu triển khai các bài tập củng cố khả năng phối hợp trong tấn công và tổ chức hỗ trợ, bọc lót trong phòng ngự cũng như sự linh hoạt khi chuyển đổi sơ đồ chiến thuật.

dtvn
ĐT Việt Nam tập luyện trước trận giao hữu với U22 Việt Nam (Ảnh: VFF)

Buổi tập diễn ra trong không khí khá thoải mái, nhưng áp lực dành cho mỗi cầu thủ là không nhỏ. Trước ngày lên đường sang Saudi Arabia, HLV Park Hang Seo sẽ rút gọn danh sách từ 31 cầu thủ xuống còn 25-26 người, do đó, mỗi cầu thủ đều phải nỗ lực hết sức để trụ lại đội tuyển.

Ở trận đấu tập với U22 Việt Nam, HLV Park sẽ chia đôi đội hình ĐT Việt Nam để đánh giá sát sao từng cầu thủ. Đây là buổi đá tập phục vụ riêng cho công tác chuyên môn của BHL cả hai đội, nên thông tin và hình ảnh liên quan sẽ được bảo mật.

Các cầu thủ trẻ U22 Việt Nam cũng hy vọng với việc được cọ xát với các đàn anh ĐTQG, những miếng đánh đã được trợ lý Kim Han Yoon chuẩn bị trong thời gian này như tình huống cố định, bóng bổng hay sút xa.

HLV Park 'gạch tên' thêm một cầu thủ khỏi ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT