Quảng cáo

ĐT Việt Nam tập buổi đầu tiên lúc nửa đêm tại Saudi Arabia

Thứ bảy, 28/08/2021 19:50 PM (GMT+7)

Sau khi đặt chân tới Saudi Arabia, ĐT Việt Nam sẽ nhanh chóng bắt tay vào quá trình tập luyện hướng đến trận đầu ra quân.

VIDEO: Tiến Linh thể hiện đẳng cấp, lập siêu phẩm vào lưới UAE (Nguồn: Next Media)

ĐT Việt Nam đã có mặt tại Saudi Arabia, bắt đầu chuẩn bị cho hành trình lịch sử tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau khi ổn định tại nơi đóng quân - khách sạn Gardino sang trọng bậc nhất thủ đô Riyadhl, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ nhanh chóng bắt tay vào tập luyện.

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), "Những chiến binh Sao Vàng" sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại Saudi Arabia vào 20 giờ tối ngày 28/8 (tức 0h00 giờ ngày 29/8 theo giờ Việt Nam). Trước đó, toàn đội đã được tiến hành lấy mẫu xét nghiệm và đang chờ có kết quả, đảm bảo yêu cầu về dịch tễ.

ĐT Việt Nam đón tin 'không thể vui hơn' trước VL World Cup 2022 49440
ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên tại Saudi Arabia vào 0h00 rạng sáng 29/8 (Ảnh: VFF)

Để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch, ĐT Việt Nam được bố trí riêng 2 xe bus, 1 xe tải chở đồ và 1 xe van để phục vụ di chuyển nội địa.

Đại diện của VFF cũng đã làm việc chi tiết với nhà bếp của khách sạn về thực đơn mỗi ngày dành cho ĐT Việt Nam với nguyên tắc cơ bản: Hợp khẩu vị và đầy đủ dinh dưỡng như yêu cầu của đội ngũ y tế. Nhờ có sự chủ động về mọi mặt, hoạt động của đội tuyển đã diễn ra suôn sẻ, tạo tâm lý yên tâm và thoải mái cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có khoảng 5 ngày tập luyện trước khi bước vào trận ra quân bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á với chủ nhà Saudi Arabia vào 01h00 rạng sáng ngày 3/9.

ĐT Việt Nam được đón tiếp nồng nhiệt tại Saudi Arabia

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT