Quảng cáo

ĐT Việt Nam được đón tiếp nồng nhiệt tại Saudi Arabia

Thứ bảy, 28/08/2021 18:07 PM (GMT+7)

Sau chuyến bay dài, ĐT Việt Nam đã đặt chân tới Saudi Arabia, hướng đến trận đấu đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

VIDEO: Tiến Linh thể hiện đẳng cấp, lập siêu phẩm vào lưới UAE (Nguồn: Next Media)

ĐT Việt Nam đã đáp chuyến bay xuống Saudi Arabia sau quãng hành trình dài hơn 11 tiếng. Thầy trò HLV Park Hang Seo được tiếp đón nồng nhiệt tại quốc gia vùng Vịnh tại khách sạn Gardino sang trọng và đắt khách bậc nhất tại thủ đô Riyadh.

ĐT Việt Nam đã di chuyển từ lúc 1h50 sáng tại Nội Bài và kết thúc hành trình tại Saudi Arabia vào lúc 13h00 (giờ Việt Nam).

khachsangardino2169_ojvy
Lá quốc kỳ Việt Nam nằm nổi bật tại tiền sảnh (Nguồn: Thanh Niên)

Trước đó, “Những chiến binh Sao Vàng” đã trải qua 3 tiếng quá cảnh tại Doha (Qatar). Tại đây, thủ môn Đặng Văn Lâm đã chờ sẵn để hội cùng các đồng đội. Khi đến sân bay Riyadh, tuyển Việt Nam cũng được hỗ trợ làm thủ tục khá nhanh chóng.

Sau khi nhận phòng (mỗi người được bố trí một phòng riêng), HLV Park Hang Seo và các học trò được tiến hành xét nghiệm Covid-19 tại Trung tâm y tế đặt ngay khách sạn. Hiện tại, sức khoẻ các cầu thủ đều ổn, toàn đội sẽ dùng bữa trưa và nghỉ ngơi sau một hành trình di chuyển khá vất vả.

ĐT Việt Nam được đón tiếp nồng nhiệt tại Saudi Arabia 72120
BHL và các cầu thủ ĐT Việt Nam dùng bữa đầu tiên tại Saudi Arabia (Ảnh: VFF)

Thời tiết tại Saudi Arabia khá khắc nghiệt mà theo mô tả của một thành viên trong đội: “Khi vào thành phố, nắng nóng kinh khủng, còn hơn cả UAE - nơi đội tuyển thi đấu ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 vừa qua. Nhiệt độ vào khoảng 44 - 45 độ C”.

Vì các món ăn của khách sạn chế biến theo kiểu đạo Hồi nên cán bộ tiền trạm LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã đề nghị bộ phận đầu bếp chế biến sao cho phù hợp với khẩu vị người Việt Nam. Toàn đội sẽ nghỉ ngơi và bước vào luyện tập trước khi có trận đấu chính thức diễn ra vào 1h00 ngày 3/9 (giờ Việt Nam) với Saudi Arabia.

ĐT Việt Nam loại 2 cầu thủ trước trận gặp Saudi Arabia

Author Thethao247.vn Hoàng Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT