Quảng cáo

ĐT Việt Nam đấu tập với 'quân xanh' ngay sau trận gặp Úc

Thứ tư, 08/09/2021 14:20 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo tiếp tục cho ĐT Việt Nam đá giao hữu với 'quân xanh' U22 Việt Nam sau trận gặp Úc ở lượt trận thứ hai AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Trận thua 0-1 của ĐT Việt Nam trước Úc ở lượt trận thứ hai AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) để lại nhiều tiếc nuối khi các học trò HLV Park Hang Seo thể hiện lối chơi và tinh thần chiến đấu tuyệt vời, khiến đối thủ mạnh phải gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, ĐT Việt Nam cũng gặp phải tổn thất sau trận đấu này với ca chấn thương nặng của trung vệ Thành Chung khiến nhân sự hàng thủ thêm sứt mẻ. Để tính toán kế hoạch dùng người cũng như đánh giá những phương án thử nghiệm mới, HLV Park Hang Seo tiếp tục tổ chức trận đấu tập giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam.

dtvn
ĐT Việt Nam sẽ có thêm 1 trận đấu tập với U22 Việt Nam (Ảnh: VFF)

Theo đó, trận đấu giữa ĐTQG và "quân xanh" quen thuộc sẽ diễn ra vào chiều ngày 8/9, ngay sau trận gặp Úc mới đây. Được biết, chỉ những cầu thủ không ra sân của ĐT Việt Nam ở trận đấu tối qua như Xuân Trường, Văn Thiết, Văn Kiên, Tuấn Hải,... sẽ tham gia đá giao hữu nội bộ với U22 Việt Nam.

Ở trận đấu gần nhất, ĐT Việt Nam để hoà 3-3 trước các đàn em. Xuân Nam và Trọng Đại là 2 cầu thủ ghi bàn cho đội tuyển quốc gia. Sau đó, HLV Park cũng đã quyết định gọi Văn Kiên lên ĐTQG dự bị trận tối qua với đội bóng "xứ sở chuột túi". 

Trận đấu giao hữu kín sẽ diễn ra trên sân trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Sau đó, ĐT Việt Nam sẽ được nghỉ xả hơi 1 tuần, trước khi bước vào hội quân chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Trung Quốc và Oman ở lượt trận thứ 3 diễn ra vào tháng 10.

Trụ cột ĐT Việt Nam báo tin dữ, HLV Park càng thêm lo

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT