Quảng cáo

Xác định hai cầu thủ không cùng ĐT Việt Nam sang Saudi Arabia

Thứ năm, 19/08/2021 09:03 AM (GMT+7)

Trước ngày lên đường sang Saudi Arabia đá trận ra quân vòng loại thứ 3 World Cup 2022, những cái tên bị loại khỏi ĐT Việt Nam đã được hé lộ.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

ĐT Việt Nam đang trong quá trình chuẩn bị tích cực cho chuyến làm khách trước Saudi Arabia ở trận ra quân vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. HLV Park Hang Seo sẽ phải rút gọn danh sách xuống còn 25-26 cầu thủ trước ngày sang Tây Á.

Với tình hình hiện tại, có 2 cầu thủ gần như chắc chắn sẽ không thể cùng ĐT Việt Nam lên đường tới Saudi Arabia và chấp nhận bị gạch tên ở danh sách chính thức sắp tới. Đó chính là hậu vệ Đoàn Văn Hậu và tiền vệ tân binh Lê Tiến Anh.

Đoàn Văn Hậu xuất hiện trên sân tập của ĐT Việt Nam-69544
Văn Hậu sẽ không thể cùng ĐT Việt Nam sang Saudi Arabia (Ảnh: VFF)

Đây là điều đáng tiếc nhưng cần thiết vào lúc này khi cả Văn Hậu và Tiến Anh đều đang gặp phải những chấn thương không hề đơn giản. Ban huấn luyện ĐT Việt Nam đã tiến hành đánh giá mức độ trước khi đi đến quyết định để bộ đôi này được nghỉ ngơi, tập trung bình phục.

Văn Hậu phải tập riêng ngay từ đầu đợt tập trung tháng 8/2021. Chấn thương sụn chêm đầu gối của hậu vệ sinh năm 1999 khá phức tạp và cần được xử lý dứt điểm. HLV Park Hang Seo dường như chỉ triệu tập cầu thủ của Hà Nội FC với mục đích kiểm tra, theo dõi tiến độ dưỡng thương.

Tiến Anh không cùng ĐT Việt Nam sang Saudi Arabia 69992
Tân binh Lê Tiến Anh cũng phải chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương (Ảnh: VFF)

Trong khi đó, may mắn chưa đến với tân binh Lê Tiến Anh. Chấn thương trong lúc tập luyện khiến tiền vệ 23 tuổi đã hơn 1 tuần nay không thể tập luyện cùng các đồng đội. Đây là điều hết sức tiếc nuối với cầu thủ đang khoác áo CLB Bình Định.

Ngày mai 19/8, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tập với “quân xanh” U22 Việt Nam. Dự kiến ngay sau trận đấu này, HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách các cầu thủ được chọn và bị loại cho trận gặp Saudi Arabia vào ngày 2/9 tới đây.

ĐT Việt Nam tập trung cao độ trước ngày đấu U22 Việt Nam

Author Thethao247.vn Hoàng Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT