Quảng cáo

CHÍNH THỨC: HLV Park 'chốt' danh sách ĐT Việt Nam đấu Nhật Bản

Thứ năm, 11/11/2021 07:25 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam thi đấu trận gặp ĐT Nhật Bản ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tối ngày 11/11, ĐT Việt Nam sẽ bước vào cuộc tiếp đón Nhật Bản ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Mới đây, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ ĐT Việt Nam tham dự màn đọ sức rất được chờ đợi trên sân Mỹ Đình.  

Trong danh sanh sách này, đáng chú ý là sự góp mặt lần đầu tiên của hậu vệ Phạm Xuân Mạnh kể từ khi được triệu tập bổ sung vào ĐT Việt Nam hồi tháng 9 vừa qua. Cùng với đó là sự trở lại của tiền vệ có lối chơi tài hoa Nguyễn Tuấn Anh sau khi vắng mặt tại trận đấu gặp Oman do chấn thương. 

Theo cập nhật mới nhất sáng ngày 11/11, sau khi tham vấn ý kiến của các bác sỹ đội tuyển về trường hợp chấn thương của hậu vệ Trần Đình Trọng, HLV Park Hang Seo đã quyết định không sử dụng Trần Đình Trọng cho trận đấu với ĐT Nhật Bản. Thay thế cho Trần Đình Trọng là hậu vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình.

Trực tiếp Việt Nam gặp Nhật Bản, 19h hôm nay 11/11 87126
Danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam đối đầu Nhật Bản (Ảnh: VFF)

Tuy nhiên, ở vị trí trấn giữ khung thành, ĐT Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Nguyễn Văn Toản. Thủ môn sinh năm 1999 đang được tạo điều kiện nghỉ ngơi để điều trị hồi phục chấn thương viêm cơ vai. Thay thế cho Văn Toản là thủ thành Nguyễn Văn Hoàng.

Sự vắng mặt đáng tiếc khác là trường hợp của tiền vệ Trần Minh Vương. Cầu thủ thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai chưa kịp bình phục hoàn toàn 100% chấn thương đầu gối, dù đã có thể tập luyện trở lại cùng ĐT Việt Nam ở đợt tập trung vừa qua.

Khác với các trận đấu trước, nhóm các cầu thủ thuộc lứa U23 được tăng cường cho ĐT Việt Nam chỉ còn lại duy nhất tiền vệ Lê Văn Xuân trong danh sách đăng ký thi đấu cho trận gặp Nhật Bản. Lê Văn Xuân cũng là cầu thủ chơi ấn tượng nhất trong đội hình U23 Việt Nam tại Vòng loại U23 châu Á 2022 vừa qua.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối ngày 11/11. Sân Mỹ Đình sẽ chào đón 12.000 CĐV vào sân theo dõi trực tiếp sau khi tuân thủ các quy định an toàn về y tế.

NÓNG: Lộ diện người thay HLV Park Hang Seo làm HLV trưởng U23 Việt Nam

Highlights: Việt Nam 0-1 Nhật Bản - Asian Cup 2019 (Nguồn: AFC)

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT