Quảng cáo

Ả Rập Xê Út tức tốc sang Việt Nam, tự tin 'đánh sập' Mỹ Đình

Thứ sáu, 12/11/2021 13:35 PM (GMT+7)

ĐT Ả Rập Xê Út nhanh chóng lên đường sang Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với sự tự tin cao độ.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Ả Rập Xê Út tiếp tục duy trì thành tích bất bại tại Vòng loại thứ 3 World Cup khu vực châu Á sau trận hòa 0-0 với Úc mới đây. Sau 5 trận, đại diện Tây Á vững vàng trên ngôi đầu bảng B với 13 điểm, trước khi có chuyến làm khách trước ĐT Việt Nam vào ngày 16/11 tới.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu với Úc, ĐT Ả Rập Xê Út đã nhanh chóng lên đường sang Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu trên sân Mỹ Đình với sự tự tin cao độ. Thầy trò HLV Herve Renard đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm trước "Những chiến binh Sao Vàng" để sớm đặt một chân tới đấu trường thế giới.

Trực tiếp Việt Nam 1-0 Ả Rập Xê Út: Quang Hải ghi bàn 73178
ĐT Ả Rập Xê Út sớm có mặt tại Hà Nội, chuẩn bị đấu ĐT Việt Nam

Thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết chuyên cơ của ĐT Ả Rập Xê Út dự kiến có mặt tại Nội Bài lúc 20h40 tối ngày 12/11. Ngay sau khi hạ cánh, đại diện Tây Á sẽ được hộ tống về đóng quân tại khách sạn Grand Plaza - đại bản doanh của ĐT Việt Nam hiện tại.

Một thành phần khác của Ả Rập Xê Út cũng sẽ đến Hà Nội bằng một chuyên cơ khác sau đó với sự có mặt của chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Ả Rập Xê Út (SAFF) - ông Yasser bin Hassan Al-Misehal. 

Chuyên cơ là hình thức di chuyển được xem là bình thường đối với Ả Rập Xê Út - đội tuyển có tiềm lực tài chính vô cùng lớn. Trong bối cảnh các đường bay thẳng quốc tế bị hạn chế do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, những chuyến bay bằng chuyên cơ giúp tiết kiệm thời gian nhưng có chi phí vô cùng lớn.

Với việc có mặt từ sớm tại Hà Nội, ĐT Ả Rập Xê Út sẽ có nhiều thời gian để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình, thay vì gấp gáp như ĐT Nhật Bản trước đó. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Ả Rập Xê Út sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 16/11.

Truyền thông Nhật Bản tố trọng tài VAR 'thiên vị' ĐT Việt Nam 

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT