Quảng cáo

ĐT Việt Nam được siêu máy tính 'tiên tri' kết quả khó tin ở trận gặp Ả Rập Xê Út

Thứ ba, 16/11/2021 14:45 PM (GMT+7)

Sau 5 lượt trận đầu tiên không có điểm số nào, ít người tin rằng ĐT Việt Nam sẽ làm nên chuyện trước đội đầu bảng Saudi Arabia ở lượt trận thứ 6.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Nhật Bản (Nguồn: FPT Play)

Nằm ở bảng B với những đối thủ sừng sỏ như Australia, Saudi Arabia, Nhật Bản hay đối thủ rắn mặt như Trung Quốc, Oman, đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) không được đánh giá quá cao.

Và quả thực, trước những đối thủ quá mạnh, sau 5 lượt trận thì hiện tại thầy trò HLV Park Hang Seo kém đội xếp thứ 2 đến 10 điểm và vị trí thứ 3 dự play-off của Nhật Bản đến 9 điểm. 

Ở lượt về, ĐT Việt Nam cũng được dự đoán sẽ khó có thể tạo nên bất ngờ khi các đội bóng top trên đang muốn chắt chiu từng điểm. Chính bởi lý do này, không nhiều người tin rằng thầy trò HLV Park sẽ làm nên chuyện trước những Saudi Arbia, Úc...

Ấy vậy, đã xuất hiện những bất ngờ trong tính toán của của trang thống kê uy tín We Global Football. Cụ thể, trang này cho rằng cửa để ĐT Việt Nam có điểm trước Saudi Arabia (đội đang đứng đầu bảng B) lên tới 55,1% (28% cơ hội thắng trận, 27,1% hòa)

[Downloader.la]-618df0cab5506
ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Saudi Arabia ở lượt trận thứ 6.

Việc We Global Football dự đoán ĐT Việt Nam sáng cửa có điểm mang tới một điều bất ngờ lớn, bởi nếu xét theo mọi mặt thì không có bất cứ lý do nào để tin vào việc ĐT Việt Nam sẽ gây bất ngờ trước Saudi Arabia. Nhất là trong bối cảnh đội bóng Tây Á đang muốn có trọn vẹn 3 điểm để tách top. 

Sau 5 trận, đội bóng của HLV Herve Renard có đến 13 điểm. Họ cũng giành chiến thắng 3-1 ở trận ra quân trước Việt Nam. Trận đấu giữa Việt Nam vs Saudi Arabia diễn ra lúc 19h00 ngày hôm nay 16/11 trên sân Mỹ Đình.

ĐT Việt Nam bị FIFA trừ số điểm lớn, sắp bật khỏi Top 100

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT