Quảng cáo

Ả Rập Xê Út khiến tất cả phải 'trầm trồ' trước khi đấu ĐT Việt Nam

Thứ ba, 09/11/2021 10:20 AM (GMT+7)

ĐT Ả Rập Xê Út thể hiện tiềm lực tài chính dồi dào trong quá trình chuẩn bị cho chuyến làm khách trước ĐT Việt Nam ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Sau khi đọ sức với Nhật Bản vào ngày 11/11 tới, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón thêm một đội bóng rất mạnh nữa là Ả Rập Xê Út - đội bóng từng đánh bại "Những chiến binh Sao Vàng" 3-1 ở trận lượt đi. Để chuẩn bị cho trận lượt về trên sân Mỹ Đình, đại diện Tây Á đã làm điều khiến tất cả phải trầm trồ.

Theo đó, với tiềm lực tài chính dồi dào của mình, Liên đoàn Bóng đá Ả Rập Xê Út (SAFF) sẽ tạo điều kiện tối đa cho đội tuyển quốc gia về việc di chuyển đến làm khách ĐT Việt Nam. Cụ thể, 2 chiếc chuyên cơ hạng sang sẽ đưa toàn bộ thành viên đội bóng Tây Á sang Hà Nội trong 2 ngày khác nhau.

dt_viet_nam_7
ĐT Ả Rập Xê Út sang Việt Nam bằng 2 chuyên cơ khác nhau

Theo kế hoạch dự kiến, ngay sau trận gặp đội chủ nhà Úc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào ngày 11/11, ĐT Ả Rập Xê Út sẽ di chuyển từ Sydney sang Việt Nam vào ngày 12/11. Sau 10 tiếng 40 phút bay bằng chuyên cơ, thầy trò HLV Herve Renard sẽ có mặt ở Hà Nội vào 20h40 cùng ngày. 

Chuyên cơ là hình thức di chuyển được xem là bình thường đối với đội bóng được đánh giá là “nhà chả có gì ngoài điều kiện”. Trong bối cảnh các đường bay thẳng quốc tế bị hạn chế do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, những chuyến bay bằng chuyên cơ giúp tiết kiệm thời gian nhưng có chi phí vô cùng lớn.

Trận đấu lượt về giữa ĐT Việt Nam và Ả Rập Xê Út diễn ra vào 19h ngày 16/11 trên sân Mỹ Đình. Ở trận lượt đi, "Những chiến binh Sao Vàng" đã ghi bàn trước ở ngay phút thứ 3 nhờ công của Quang Hải. Nhưng sau khi Duy Mạnh bị truất quyền thi đấu vì nhận 2 thẻ vàng, ĐT Việt Nam đã để thua ngược với tỷ số 1-3.

Báo Nhật Bản chỉ ra 2 cái tên nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam

HLV Park mang dàn 'viện binh' hùng hậu cho ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT