Quảng cáo

ĐT Trung Quốc chơi chiêu độc, định 'lừa' ĐT Việt Nam?

Thứ sáu, 01/10/2021 20:27 PM (GMT+7)

Rạng sáng 1/10 (giờ Việt Nam), tuyển Trung Quốc đã cầm chân Syria 1-1 trong trận giao hữu tại UAE.

HIGHLIGHTS I MALAYSIA 1-2 VIỆT NAM (Next Media)

Nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu đỉnh cao với Việt Nam và Saudi Arabia tại vòng loại cuối World Cup khu vực châu Á, đội tuyển Trung Quốc đã có trận đấu khởi động với Syria vào tối 30/9 theo giờ địa phương tại Sharjah, UAE.

Đặc biệt, đội tuyển Trung Quốc ra sân với trang phục không có số áo với mục đích tránh sự theo dõi của các đội bóng đối thủ. Hành động này được xem là cách để các cầu thủ Trung Quốc "ẩn thân" và "không để bị đối thủ do thám".

Do đây là trận đấu kín nên thông tin rất hạn chế. Theo thông tin ít ỏi từ truyền thông Trung Quốc, hai đội rời sân với kết quả hòa 1-1. Mohammad Marmour là người mở tỉ số trận đấu cho Syria ở phút 26. Zhang Yuning gỡ hòa cho tuyển Trung Quốc ở phút bù giờ thứ 2 hiệp 1. 

[Downloader.la]-61570dd77a07b
ĐT Trung Quốc cầm hòa ĐT Syria tại lượt trận giao hữu.

Bên cạnh đó, tờ sohu cũng bày tỏ sự thất vọng với kết quả khi ĐT Trung Quốc không thể thắng được một Syria thiếu vắng trụ cột. Một số phương tiện truyền thông khác của Trung Quốc tiết lộ hàng thủ của tuyển Trung Quốc chưa được cải thiện ở trận đấu này.

Trước đó, ở trận gặp Syria tại vòng loại thứ hai World Cup hồi tháng 6, tuyển Trung Quốc giành chiến thắng với tỉ số 3-1.

Sáng nay (1/10), sau nửa tháng tập luyện, đội tuyển Việt Nam đến UAE để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Trung Quốc ở lượt trận thứ 3 bảng B, vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Trước giờ lên đường, HLV Park Hang-seo cũng đã chốt danh sách 27 cầu thủ có thể ra sân trong các trận đấu này. Sáu cầu thủ không thể đồng hành cùng toàn đội gồm Văn Kiên, Văn Thiết, Minh Vương, Trọng Hoàng, Trọng Đại và Xuân Nam.

AFC chúc mừng thành tích ấn tượng của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT