Quảng cáo

Vụ người Thái nhắm HLV Park Hang Seo có 'diễn biến mới'

Thứ hai, 21/03/2022 08:04 AM (GMT+7)

Thời gian vừa qua xuất hiện thông tin cho rằng một CLB tại Thái Lan đang quan tâm tới HLV Park Hang Seo.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Thời gian gần đây, theo thông tin từ báo giới xứ Chùa vàng, tỷ phú Madam Pang đang muốn có được sự phục vụ của HLV Park Hang Seo. Port FC - đội bóng mà Madam Pang nắm quyền đang có chuỗi phong độ tệ hại, đây chính là lý do mà Port FC muốn thay đổi HLV trưởng.

Tuy nhiên, theo nguồn tin mới nhất từ tờ Thairath, thông tin trên là không chính xác: "Thực tế, HLV Park Hang Seo không hề nằm trong danh sách ứng cử viên mà Madam Pang đưa ra. Bản danh sách có 4 người. Madam Pang sẽ cân nhắc để đưa cái tên chất lượng nhất ngồi vào chiếc ghế nóng của Port FC trong thời gian tới".

Hiện tại, Madam Pang đang trong quá trình chuẩn bị cho giải giao hữu Dubai Cup 2022 cùng U23 Thái Lan. Ngoài những nhân tố quen thuộc, U23 Thái Lan còn có sự phục vụ của 2 cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài là tiền vệ Channarong Promsrikaew (giải hạng 4 Tây Ban Nha) và tiền đạo Sittichok Paso (J-League 2).

pgds
Tờ Thairath khẳng định HLV Park không nằm trong kế hoạch của Madam Pang

Nữ tỷ phú Madam Pang là người không hề xa lạ với giới chuyên môn và NHM trong khu vực. Bà chính là trưởng đoàn của ĐT Thái Lan ở AFF Cup 2021. Tại AFF Cup 2021 vừa qua, chức vô địch của Voi chiến có đóng góp rất lớn của Madam Pang.

Trở lại với HLV Park Hang Seo, hiện nhà cầm quân người Hàn Quốc đang cùng ĐT Việt Nam tập trung ở Hà Nội. Các Chiến binh Sao vàng đang chuẩn bị cho 2 trận còn lại ở AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) gặp Oman và Nhật Bản.

Sau SEA Games 31, HLV Park Hang Seo sẽ thôi không dẫn dắt U23 Việt Nam. Ông sẽ nhường ghế cho tân HLV Gong Oh-kyun. Ông Gong Oh-kyun đã có mặt tại UAE để cùng U23 dự Dubai Cup 2022.

HLV châu Âu chỉ ra 'bến đỗ tương lai' dành cho Quang Hải

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT